Doanh nhân

Lê Duy Bách - Nhân tài toán học siêu trí tuệ Việt Nam đầu quân cho Vingroup

Lê Duy Bách - Nhân tài toán học siêu trí tuệ Việt Nam đầu quân cho Vingroup

Cụ thể, Lê Duy Bách sẽ làm việc tại VinGroup Big Data Institute – Viện nghiên cứu dữ liệu lớn, vị trí NLP Intern (Thực tập sinh Xử lý ngôn ngữ tự nhiên). Thông tin này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những ai yêu mến Lê Duy Bách từ chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam.

Trước đây, Lê Duy Bách cũng từng có mặt trong vòng Chung kết Olympia năm thứ 16. Bách được cho là người mang năng lực tổng hợp của cả Việt Hoàng – Huy Hoàng (2 thí sinh của chung kết Olympia năm thứ 17, thành viên biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 1). Cũng chính hai nhân vật này đã giới thiệu Duy Bách đến ban tổ chức chương trình.

Lê Duy Bách xác nhận chính thức đầu quân cho VinGroup. 

Thử thách mà Lê Duy Bách phải vượt qua trong tập 6 Siêu Trí Tuệ là “Số nguyên tố tung hoành” với cầu cầu khó nhắn này từ ban tổ chức và giám khảo, tưởng chừng sẽ làm khó Duy Bách nhưng Bách vẫn tự tin “Đã đứng đến đây thì không có chuyện em đi về mà không cố gắng hết sức”. Cuối cùng, Duy Bách đã có màn thi đấu xuất sắc là người đầu tiên đạt điểm số tuyệt đối 150 từ ban giám khảo.

Nói về cơ hội đầu quân vào VinGroup, Bách chia sẻ: “Đến với VinBigdata, em tin đây là bước đà lớn giúp bản thân tiếp cận và làm chủ các công nghệ như trí tuệ nhân tạo, khoa học dữ liệu… tiến tới thực hiện những hoài bão lớn hơn”.

“Trước mắt, dự định của em trong khoảng thời gian thực tập là củng cố nền tảng kiến thức, từ đó có những định hướng cụ thể hơn trên con đường nghiên cứu trong tương lai”.

Fanpage của VinGroup cũng đăng bài về Lê Duy Bách. 

Viện BigData – VinGroup là Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn, trụ sở đặt tại Hà Nội, được thành lập bởi tập đoàn VinGroup. Đây là nơi tập hợp nhiều nhân tài trong lĩnh vực công nghệ như GS. Vũ Hà Văn – Đại học Yale (Mỹ), TS. Đào Đức Minh – ĐH Johns Hopkins (Mỹ)…

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên là lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng liên quan đến trí tuệ nhân tạo của VinBigdata, với nhiệm vụ cung cấp các khả năng để máy tính có thể hiểu, nghe và diễn đạt ngôn ngữ của con người, từ đó giúp con người thực hiện các tác vụ nhất định thông qua một số hình thức khác nhau như tiếng nói và chữ viết.

 

2 mẫu xe máy VinFast Theon và Feliz trong mắt người dùng Việt: Đủ sang xịn nhưng chưa đủ đẹp

(Techz.vn) Bộ đôi xe máy điện của VinFast – đối thủ tiềm năng của Honda SH và Vision đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người dùng. 

Tag:

vingroup