Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm tự 'bóc trần' quá trình 'đập đi xây lại': Phải cưa rằng, gọt xương hàm

Lê Dương Bảo Lâm tự 'bóc trần' quá trình 'đập  đi xây lại': Phải cưa rằng, gọt xương hàm

Chắc hẳn Lê Dương Bảo Lâm là cái tên quen thuộc  đối với khán giả yêu thích xem hài Việt. Sau khi giành được chiến thắng tại Quán quân Cười xuyên Việt 2015, anh càng được khán giả biết tới nhiều hơn. Xung quanh cuộc sống của nam diễn viên cũng vì thế được nhiều người chú ý. Và có lẽ việc khi anh thừa nhận việc bản thân nhiều lần trải qua phẫu thuật thẩm mỹ tạo ra không ít những tranh luận của cư dân mạng.

Được biết mới đây, trong một lần chia sẻ tới công chúng. Nam quán quân đã chia sẻ bản thân đã đụng qua dao kéo. Để có được diện mạo như bay giờ, nam diễn không chỉ một mà tới rất nhiều lần sử dụng thẩm mỹ như sửa mũi, làm răng hai lần, hay điêu khắc chân mày, nhấn mí, gọt xương hàm để khuôn mặt được thon gọn. 

Nam diễn viên cũng không ngần ngại khi kể về những năm tháng đi sửa sang nhan sắc của mình: "Năm 2012, tôi sửa mũi nhưng bị hư, nhìn như phù thủy. Mới sửa về được mấy ngày, tôi đi chạy bộ và bị tụt sụn, đỏ ngay đầu mũi. Tôi đau khổ quá nên quyết định ba tháng sau đi sửa lại. Lần đó, tôi khăn gói lên Sài Gòn, gom góp hết tiền, tư trang để sửa lần hai. Trộm vía là sửa được".

Sau khi sửa sang chiếc mũi được cao lên, nam diễn viên vẫn cảm thấy bản thân còn nhiều điểm chưa được hài lòng nên khăn gói sửa thêm cằm. Để hiện thực được điều này anh không tiếc dùng chiếc nhẫn vàng của mẹ bán đi để có tài chính phục vụ lần sửa sang này. Không chỉ dừng ở đây Bảo Lâm thấy hàm răng chưa đẹp nên cưa hàm răng cũ để gắn sứ. "Nhưng lần này xui, thời gian thấm thoắt thoi đưa, hàm răng của tôi bị chạy và hở ra. Tôi đi làm lại hàm răng thứ hai. Tôi phải cưa bộ răng cũ và làm nguyên một hàm tới bây giờ", anh kể.

Hành trình tu sửa nhan sắc của quán quân Cười xuyên Việt chưa dừng lại ở đây. Theo như Bảo Lâm chia sẻ: "Tôi có cái mũi cao, chiếc cằm cũng nhọn nhưng vẫn không hài lòng lắm. Tôi thấy mặt mình bị to quá nên quyết định đi gọt xương hàm cho gọn. Sau thời gian dưỡng thương, tôi thấy đôi mắt mình thiếu mí nên lại khăn gói lên TP HCM nhấn mí". 

Lê Dương Bảo Lâm là người nổi tiếng hiếm hoi trong làng giải trí đã khẳng định việc bản thân dùng thẩm mỹ "Không có bộ phận nào trên mặt tôi không thay đổi, cái nào cũng khác cả".

Khi việc nam diễn viên thừa nhận bản thân dụng dao kéo đã vấp phải làn sóng của dư luận. Anh bị một số khán giả nói "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ sẽ để lại nhiều di chứng sau này. Ngay lập tức Quán quân của Cười xuyên việt đã đáp trả: "Sửa mặt mà bị đơ là do không biết cách sửa, quan niệm sai lầm về thẩm mỹ. Sửa mỗi chỗ một chút thôi để giữ lại nét tự nhiên, linh hoạt. Tôi tiêm mặt, gọt hàm rất nhiều nhưng cơ mặt vẫn linh động chứ không bị đơ như người ta".

Được biết lý do khiến Bảo Lâm để bản thân chịu nhiều đau đớn để được diện mạo như hiện nay là do nam diễn viên nhận ra được ngoại hình mình không quá nổi trội khi mới vào nghề nên đã phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo như mong muốn, giúp công việc tốt hơn, ổn định hơn, nhiều show hơn.

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989 sinh ra và lớn lên ở  Đồng Nai. Bảo Lâm được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên kịch, diễn viên hài, điện ảnh, diễn viên múa lửa, streamer... Sau khi thắng lớn nhận được giải thưởng quán quân Cuộc thi Cười xuyên Việt 2015. Nhận được sự yêu thích của khán giả, anh bắt đầu có mặt nhiều hơn trên các chương trình giải trí, hay phim chiếu rạp.

 

Hai ân nhân lớn trong đời Hoàng Mập: Hoài Linh từng giúp nam danh hài vực dậy sau cú sốc 4 năm

(Techz.vn) Trước sự ra đi quá đỗi đột ngột của người bạn thân Lý Trung Hậu, Hoàng Mập từng vắng bóng trong showbiz suốt 4 năm. Sau đó chính Hoài Linh đã đưa anh trở lại nghề.