Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ sự nghiệp sau tập cuối của '2 ngày 1 đêm', khiến khán giả tiếc nuối

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ sự nghiệp sau tập cuối của '2 ngày 1 đêm', khiến khán giả tiếc nuối

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải những hình ảnh của mình trong tập được phát sóng vào 19/2 của chương trình ‘2 ngày 1 đêm’. Theo đó, nam diễn viên trẻ chia sẻ hài hước tâm trạng của mình khi cho biết đây là tập cuối của ‘2 ngày 1 đêm’ mùa 2:

“Tối nay cuối rồi ... không biết có quay lại không ....hết đêm nay ... bà con kiếm chương trình khác mà coi ... hoạc coi lại cái cũ ....tụi tui tản ra đi làm dự án khác ... có nhà tài trợ nhiều nhiều tụi tui tụ về quay tiếp .... tối nay nha hôn .... yên tâm phần chính trên tivi hết rồi chứ phần hậu trường hơn thua với Hiếu Thứ Hai tui nhìu lắm ... up tới 4 năm sau chưa hết .......hẹn gặp tối nay không dui nghĩ chơi tui”.

len248-1676790926.jpg
 

Theo đó, chia sẻ đầy hóm hỉnh của Lê Dương Bảo Lâm cho biết sau tập cuối của ‘2 ngày 1 đêm’ mùa 2, các thành viên của chương trình sẽ có dự án riêng. Anh còn úp mở về việc chương trình có phần 3 hay không còn phụ thuộc vào nhà tài trợ. Nam diễn viên còn không quên cho biết anh còn nhiều đoạn clip hài hước hậu trường với các thành viên khác và khẳng định tập cuối của ‘2 ngày 1 đêm’ chắc chắn sẽ vô cùng hài hước.

le8248942-1676790926.jpg
 

Kèm theo đó, anh còn đăng tải theo hình ảnh mặt lấm lem bùn, đúng với thương hiệu lăn xả bất chấp của Lê Dương Bảo Lâm.

len8248-1676790927.jpg
 

Dưới phần bình luận, nhiều người tiếc nuối khi ‘2 ngày 1 đêm’ mùa 2 đã đến tập cuối:

“Ui. Tưởng 20 tập như mùa 1 chứ a lâm. Tiếc quá!”

“Hết tập rùi anh nhớ up Hậu trường thường xuyên nha anh ơi!”

“Hết thì buồn lắm, biết xem gì. Mong có nhiều nhà tài trợ để chương trình tiếp tục.”

 

 

 

 

BTC Miss Charm lên tiếng sau loạt ồn ào trong đêm chung kết ‘sạn nhặt không hết’

Trưởng ban giám khảo Miss Charm đã có những chia sẻ về cuộc thi, đồng thời lý giải những thắc mắc về người đẹp Thanh Thanh Huyền.