Smart Phone - Điện thoại

Lazada công bố đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á đầu tiên là một ngôi sao Hàn Quốc

Lazada công bố đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á đầu tiên là một ngôi sao Hàn Quốc

Được biết đến là ngôi sao Hàn Quốc hàng đầu thu hút đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu, gần đây nhất, Lee Min Ho đã vượt qua các kỷ lục và trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đạt số lượng người theo dõi lớn nhất trên các mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter và Weibo. Bên cạnh sự nghiệp chính là diễn viên – người mẫu nổi tiếng, Lee Min Ho còn tâm huyết với các hoạt động vì cộng đồng, thường xuyên hợp tác với Quỹ quốc tế Bảo vệ thiên nhiên và Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc cũng như là thành lập Quỹ từ thiện PROMIZ – tổ chức gây quỹ để nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề xã hội và nhân đạo.

Lee Min Ho chia sẻ: “Với vai trò là Đại sứ thương hiệu toàn khu vực Đông Nam Á đầu tiên của Lazada, tôi đang vô cùng háo hức chờ đợi tới Lễ hội mua sắm 11.11. Lazada luôn được biết đến là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á với công nghệ tân tiến và những cách tiếp cận sáng tạo. Cá nhân tôi cũng đã có những trải nghiệm thú vị trong quá trình cộng tác cùng đội ngũ Lazada. Tôi thật sự trông chờ được giới thiệu nền tảng này đến nhiều người hơn nữa trên khắp Đông Nam Á.”

photo-1-16027529974071531773000

Trong Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada, Lee Min Ho sẽ xuất hiện trong một đoạn phim quảng cáo thể hiện thói quen mua sắm trực tuyến của anh. Khi mua sắm trực tuyến, ngôi sao Hàn Quốc này đề cao sự thuận tiện và có nhiều sự lựa chọn để phục vụ cho các nhu cầu thường ngày của anh như thời trang, thể thao, làm đẹp và sống khỏe.

“Câu chuyện về những cá nhân không ngừng theo đuổi đam mê, học hỏi những kỹ năng mới và có những trải nghiệm thú vị theo tinh thần ‘Nhịp tim dẫn bước’ của Lazada luôn là nguồn cảm hứng cho tôi. Vì thế, tôi rất vui khi được là một phần trong câu chuyện này với vai trò là người truyền cảm hứng để mang đến nhiều niềm vui và sự lạc quan cho người hâm mộ cũng như là người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á,” Lee Min Ho chia sẻ thêm.

Trong chiến dịch quảng cáo cho Lễ hội mua sắm 11.11, Lee Min Ho cũng đồng thời hợp tác với các đại sứ thương hiệu từ 6 thị trường Đông Nam Á của Lazada để truyền tải niềm vui thông qua việc mua tặng nhau các gói hàng đầy thú vị. Các đại sứ thương hiệu của Lazada là cặp đôi nữ ca sĩ Agnez Monika – nam diễn viên Verrel Bramasta từ Indonesia, ca sĩ Ayda Jebat từ Malaysia, diễn viên Kathryn Bernardo từ Philippines, diễn viên Bella Ranee Campen từ Thái Lan và ca sĩ – diễn viên Chi Pu từ Việt Nam.

Chi Pu, Đại sứ thương hiệu của Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vui được tiếp tục đồng hành cùng Lazada trong Lễ hội mua sắm 11.11. Đây là sự kiện được trông đợi nhất năm và hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt lần này, việc sánh vai cùng chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho – Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada mang tới cho tôi cảm xúc bất ngờ và đầy hào hứng. Hi vọng các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội mua sắm 11.11 sẽ tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí cho người tiêu dùng; từ đó, cùng lan tỏa tinh thần tích cực, lạc quan khi mua sắm trong cộng đồng nói chung.”

photo-2-16027529974162014499714

Bà Mary Zhou chia sẻ thêm: “Việc kết nối Lee Min Ho với các đại sứ thương hiệu từ khắp Đông Nam Á trên nền tảng trực tuyến là cách Lazada gắn kết cộng đồng bất kể khoảng cách địa lý. Năm 2020 đang dần khép lại, Lazada mong muốn thúc đẩy sức mạnh từ sự đồng điệu của các nền văn hóa đa dạng trên khắp Đông Nam Á, từ đó chúng ta có thể tối ưu hóa sức mạnh này để hỗ trợ nhau vượt qua các giai đoạn khó khăn.” 

Trong đoạn phim quảng cáo, người dùng sẽ được nghe nhạc hiệu vui tai của Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada, nhắc nhở họ “cho hàng ngay vào giỏ” để được mua sắm với giá rẻ nhất trong ngày sale to nhất năm .

Trong lễ hội mua sắm 11.11 năm nay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, và hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng . Bên cạnh đó, Lazada cũng tiếp tục mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí với đại nhạc hội trực tuyến 11.11 Super Show hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng và người thân trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.

Tag:

Lazada