Giải trí

Lan Phương nghẹn ngào khẳng định cố ca sĩ Phi Nhung chính là người đã “cứu vớt” cuộc hôn nhân của cô

Lan Phương nghẹn ngào khẳng định cố ca sĩ Phi Nhung chính là người đã “cứu vớt” cuộc hôn nhân của cô

Sau gần 2 tháng Phi Nhung qua đời, rất nhiều câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của cô đã được bạn bè, khán giả chia sẻ lại như một kỷ niệm khó phai. Trong đó, rất nhiều anh em, bạn bè thẳng thắn lên tiếng bênh vực, bảo vệ giọng ca Bông Điên Điển.

Lan-phuong-nghen-ngao-khang-dinh-phi-nhung-chinh-la-nguoi-da-cuu-vot-cuoc-hon-nhan-cua-co
Cố ca sĩ Phi Nhung được nhiều anh, chị em nghệ sĩ đứng ra bênh vực trước loạt ồn ào

Thậm chí, có không ít nghệ sĩ lấy cả danh dự để bảo vệ cho chữ “tín” của Phi Nhung trước những lời dèm pha liên quan đến tiền cát-xê giữa cô và con nuôi Hồ Văn Cường

Bên cạnh đó, một số đồng nghiệp còn viết dòng tâm sự trải lòng về Phi Nhung khi từng có những suy nghĩ không đúng về cố ca sĩ trong thời điểm những lùm xùm nổ ra. Mới đây nhất, trong một buổi chia sẻ với truyền thông, ca sĩ Hà Lan Phương đã có những chia sẻ xúc động về ca sĩ Phi Nhung.

Lan-phuong-nghen-ngao-khang-dinh-phi-nhung-chinh-la-nguoi-da-cuu-vot-cuoc-hon-nhan-cua-co
Ca sĩ Hà Lan Phương bộc bạch từng nghĩ không đúng về cố ca sĩ Phi Nhung

Nhắc tới “Bà mẹ đông con nhất showbiz”, Lan Phương không ngần ngại tiết lộ việc cô từng có những hiểu lầm, suy nghĩ không đúng về đàn chị và trút bầu tâm sự: “Chính sự ra đi của chị Phi Nhung khiến tôi kịp nhìn lại mình. Tới giờ phút này, tôi vẫn chưa muốn tin là chị Phi Nhung đã ra đi vì nó quá nhanh. Tôi cũng từng có suy nghĩ không đúng về chị Phi Nhung, khi chị ấy xảy ra scandal nhưng tôi không bàn luận. Đó là lời thật lòng”.

Giải thích về việc không lên tiếng vào thời điểm Phi Nhung vướng ồn ào, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi nghĩ, mình là người ngoài, mình không bao giờ hiểu được sự thật thì không nên thêm dầu vào lửa, không đuổi theo những làn gió để thổi bùng lên ngọn lửa không đúng. Đơn giản là tôi không muốn sau này mình phải hối hận chứ tôi cũng chẳng hay ho gì”.

Bên cạnh đó, Lan Phương còn khẳng định, Phi Nhung chính là người đã “cứu vớt” cuộc hôn nhân của cô: “Khi nghe tin chị Phi Nhung mất, tôi bị sốc và khóc. Ngay lúc xúc động đó, tôi nghĩ, tại sao một người dưng, mình có thể khóc mà người đầu ấp tay gối, mình lại muốn giũ bỏ người ta. Thế là tôi mở lòng”.

Cụ thể hơn, giọng ca Tình si giãi bày: “Sau dịch, mình còn nhìn thấy người bạn nào thì đó đã là may mắn. Bản thân mình còn sống cũng đã là may mắn. Vì có những con người, bước chân ra đường, xe đụng một cái, không một lời từ biệt. Ngay như chị Phi Nhung, chị đã chuẩn bị về với con, mọi kế hoạch đều ở phía trước thì đùng một cái, chị ấy không thể chọn lựa được số phận của mình”.

Hiện tại, những chia sẻ của Hà Lan Phương vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Có thể thấy, dù Phi Nhung đã nằm xuống nhưng trái tim nhân hậu, bao dung của cô vẫn luôn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng và bạn bè. 

 

MC Quyền Linh nghẹn lòng khi biết những góc khuất đẫm nước mắt về cuộc sống của ca sĩ Nhật Kim Anh

(Techz.vn) Phút trải lòng của Nhật Kim Anh về những ngày đầu “chân ướt chân ráo” vào Sài Gòn cùng gia đình khiến bất cứ ai lắng nghe đều không khỏi xót xa.