Giải trí

Lan Ngọc thản nhiên 'thả rông' vòng 1, khoe vóc dáng cùng nhan sắc tuổi 30 vượt mặt Ngọc Trinh

Lan Ngọc thản nhiên 'thả rông' vòng 1, khoe vóc dáng cùng nhan sắc tuổi 30 vượt mặt Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong số ít diễn viên lọt vào danh sách mỹ nhân có body nóng bỏng cùng vòng eo "con kiến" trứ danh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình thanh mảnh, cô nàng sinh năm 1990 không ngừng khiến cư dân mạng phải trầm trồ mỗi lần "thả dáng".

Lan-ngoc-than-nhien-tha-rong-vong-1-khoe-voc-dang-cung-nhan-sac-tuoi-30-vuot-mat-ngoc-trinh
Diện mạo ngày càng xinh đẹp, cuốn hút của Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây nhất, tối ngày 2/5, Lan Ngọc lại khiến dân tình được phen bấn loạn khi đăng tải bức ảnh mới nhất với phong cách "mạo hiểm" hiếm thấy. Lần này, cô nàng mạnh dạn "thả rông" vòng 1 trong thiết kế áo yếm cắt xẻ táo bạo. 

Trong bức ảnh được đăng tải, nữ diễn viên khéo khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm, mịn màng cùng bờ vai gầy quyến rũ. Không chỉ vậy, item "một mảnh" kết hợp cùng quần sooc ngắn càng tạo nên sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cuốn hút cho diễn viên Cua lại vợ bầu. Có thể thấy, với bộ trang phục vừa tinh tế, vừa quyến rũ, cô nàng đã chiếm trọn "spotlight" với sức hút đặc biệt.

Không chỉ gây ấn tượng bởi vóc dáng nuột nà, Lan Ngọc còn ghi điểm với nhan sắc đẹp mê mẩn. Chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng là layout hồng ngọt ngào, người đẹp sinh năm 1990 càng trở nên thanh thoát, dịu dàng đúng với hình tượng "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Đặc biệt, thần thái đỉnh cao cùng ánh mắt hút hồn nhìn trực diện ống kính cũng đủ khiến mọi trái tim phải "đổ gục".

Cụ thể, "ngọc nữ trăm tỷ" của điện ảnh Việt đăng tải bức ảnh đồng thời bày tỏ sự hụt hẫng khi chớp mắt đã hết kỳ nghỉ lễ. Đặc biệt, cô nàng cũng không quên gửi lời quan tâm tới người hâm mộ: "Ngày mai có ai đi làm không ạ? Ngọc hết được nghỉ lễ rồi".

Lan-ngoc-than-nhien-tha-rong-vong-1-khoe-voc-dang-cung-nhan-sac-tuoi-30-vuot-mat-ngoc-trinh
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc vào tối ngày 2/5

Bài đăng của Lan Ngọc nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người khi nhận được hơn 16.000 lượt yêu thích chỉ trong 15 phút đầu đăng tải. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước sắc vóc đẹp mê mẩn ở tuổi 30 của nàng "ngọc nữ" và liên tục nhắc nhở cô chú ý đến sức khỏe khi tình hình dịch bệnh đang căng thẳng:

"Yêu quá đi. Nhớ giữ gìn sức khỏe nha chị. Ra ngoài phải cẩn thận và đeo khẩu trang vào nha chị yêu"

"Xinh quá chị ơi, thần thái xuất sắc luôn. Nhớ giữ gìn sức khỏe nha chị"

"Mai tụi em cũng hết được nghỉ lễ rồi. Chị nhớ là phải giữ gìn sức khỏe nha. Yêu chị",...

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc rất chuộng khoe đường cong cơ thể cùng body nuột nà với những trang phục bó sát, mỏng tang hay thiết kế có khoảng hở táo bạo. Có lẽ, cũng chính sự linh hoạt khi liên tục thay đổi và cập nhật phong cách thời trang mới mẻ của nữ diễn viên chính là bí quyết để cô luôn tạo điểm nhấn và ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

 

Quay lén Lý Nhã Kỳ đi mua sắm ở trung tâm thương mại, nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi Lý Nhã Kỳ đăng tải công khai clip bị quay lén ở trung tâm thương mại lên Facebook đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả vì vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và vô cùng trẻ trung.