Giải trí

Lan Ngọc 'ngất xỉu' khi được sao nam gọi là vợ trên truyền hình, có loạt cử chỉ như đang 'thành đôi'

Lan Ngọc 'ngất xỉu' khi được sao nam gọi là vợ trên truyền hình, có loạt cử chỉ như đang 'thành đôi'

Không chỉ với dàn cast toàn trai xinh, gái đẹp - Chạy nhanh đi 2 phiên bản của Running man Việt cùng nội dung các game để có những pha lầy lội thể hiện hết mình của người nổi tiếng đã gây sức hút với đông đảo khán giả. Cuộc đua đang dần đến hồi kết, khiến người hâm mộ không khỏi sự nuối tiếc. Nhìn lại chặng đua đã đi qua, những cặp ghép đôi, đẩy thuyền của khán giả liệu có cập bến thành công.

Trong tập mới phát sóng tối qua, tập 15 của Chạy nhanh đi đánh dấu những cuộc cán đích cuối cùng của mùa 2. Sự bùng nổ  khi có xuất hiện trở lại của đội trưởng Rap Việt - Karik đã khiến khán giả vô cùng háo hức. Vừa tái xuất chương trình, nam rapper đã cùng Lan Ngọc liên tục "phát cẩu lương" khiến fan cực kỳ thích thú.

Ngay phần mở đầu, đội trưởng Rap Việt được đã nhận nhiệm vụ là quản trò trong phần thử thách "Búp bê tập đi cùng Karik". Khi biết được tầm quan trọng của “người chồng hờ”  Lan Ngọc đã vội vã nài nỉ: "2 chị em tụi em chưa làm gì anh". Đáp lại nữ diễn viên,  nam rapper đã nhẹ nhàng cho biết: "Em là vợ anh thì được sống đến cuối cùng, đừng lo". Câu nói của Karik khiến "bé Nớt" đỏ mặt ngại ngùng còn các thành viên thì được dịp phản ứng dữ dội.

Trong suốt quá trình diễn ra trận đấu, Karik đã nhiều lần dành sự ưu ái cho Lan Ngọc. Khi biết nữ diễn viên của Cô Ba Sài Gòn không dám hó hé vì mình, HLV Rap Việt đã dành thêm chút thời gian cho nữ diễn viên: "Em muốn đi đâu em đi, anh không bắt đâu". Karik còn chủ động lẳng lặng rời đi khi phát hiện ra nữ diễn viên, không thèm đứng canh me như các thành viên khác.

Đến phần chốt xé bảng tên, anh chàng đội trưởng Rap Việt là người duy nhất tỏ ra xót xa khi thấy Lan Ngọc bị Liên Bỉnh Phát kéo lê lết trên sàn. Anh đã vội vàng chạy ra can ngăn nhắc nhở: "Đề nghị nhẹ tay ạ". 

Về cặp Lan Ngọc và Karik ngay khi running 2 mùa hai được phát sóng, cư dân mạng không ngừng đẩy thuyền cho cặp đôi. Trên sóng truyền hình, cả hai không ngại ngần gọi nhau là vợ chồng và có nhiều cử chỉ, lời nói ngọt ngào dành cho nhau. Từ đó không ít fan mong hai người sớm thành một đôi ngoài đời thực.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ nên duyên gán ghép này, Đội trưởng Rap Việt Karik cho biết: “Khá là vui. Cảm giác gọi một người là vợ xuyên suốt chương trình như vậy để lại cho mình nhiều trải nghiệm về cảm xúc”. Và khi được hỏi về suy nghĩ của mình đối với nữ diễn viên, Karik thoải mái cho biết Lan Ngọc xinh đẹp, hoạt bát và đáng yêu, lắm trò và hay chơi "gian lận".

Diễn viên chính của Cô Ba Sài Gòn cũng bẽn lẽn, ngại ngùng không kém  khi được hỏi về người “chồng” này. Trong tập 11 của Chạy nhanh đi  vừa lên sóng cách đây không lâu, do bận bịu không việc Karik không xuất hiện được, Lan Ngọc lập tức đỡ lời: "Chồng em ở nhà bận lo con cái, nên không đi được".

 

Fan Thúy Ngân và Lan Ngọc khẩu chiến vì tranh cãi bất công trong gameshow, 'ngọc nữ' toàn ăn may?

(Techz.vn) Liên tục gặp vận xui trong Running Man, nhiều khán giả không khỏi bức xúc và xót xa thay cho Thúy Ngân.