Giải trí

Lan Ngọc để mặt mộc sưng húp trên sóng truyền hình, nhan sắc vào lúc mới ngủ dậy gây choáng

Lan Ngọc để mặt mộc sưng húp trên sóng truyền hình, nhan sắc vào lúc mới ngủ dậy gây choáng

Mới đây, tập 9 của chương trình Running Man phát sóng đã gây được sự háo hức cho khán giả với những cuộc đua đầy nghẹt thở.

Nếu như những tập trước, Running Man Việt Nam bị chê kém hấp dẫn và nhạt nhòa thì những tập được ghi hình ở Hàn Quốc đã ‘gỡ gạc’ lại tất cả với những tình huống kịch tính và không kém phần hài hước.

Đáng nói, trong tập này, dàn thành viên đình đám của Running Man đã được thực sự trải nghiệm quay chương trình tạp kỹ theo chuẩn Hàn Quốc.
Sau khi kết thúc 1 chặng đua, các thành viên đã lần đầu tiên trải qua cảm giác picnic với phòng di động ngoài trời. Ngay trong buổi sáng hôm sau, dàn thành viên Running Man Việt Nam đã ngay lập tức tham gia vào 1 trò chơi ngay từ khi thức dậy. 

Không ngại để những gương mặt lúc vừa mới ngủ dậy, loạt sao đình đám không ngại để mặt mộc, còn sưng húp để chơi trò chơi.

Đáng nói, sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc đã gây chú ý khi Ngọc Nữ bước ra khỏi phòng với khuôn mặt sưng húp, không trang điểm, tóc tai rối bời cùng bộ đồ ngủ để thực hiện nhiệm vụ.

Theo đó, gương mặt buổi sáng khi thức dậy của Lan Ngọc có phần nhợt nhạ, tối màu và sưng khi chưa ‘chỉnh trang’. Tuy nhiên, mặt mộc của Lan Ngọc vẫn được đánh giá cao khi các đường nét vẫn không khác quá nhiều so với hình ảnh khi được chỉnh chu.

Dù xuất hiện trong hình ảnh không được hoàn hảo nhưng Lan Ngọc vẫn rất tự tin ‘quăng miếng hài’ khi thực hiện trò chơi với chiếc máy nướng bánh mì. Thậm chí, cô nàng còn tạo dáng đầy quyến rũ khi dùng miệng ‘đón’ bánh mì dù chỉ đang mặc một bồ đồ ngủ đơn giản.

Có lẽ ma lực của Lan Ngọc chưa bao giờ hết thu hút khi cô luôn biết thể hiện sự quyến rũ của mình trong bất kể hoàn cảnh nào. Chưa kể việc 1 'ngọc nữ' như Lan Ngọc không ngại để gương mặt ở trạng thái 'kém xinh' nhất lên sóng truyền hình đã là một điều mà không phải sao nữ nào cũng dám làm.

 

CĐM xôn xao việc Kim Jong Kook xuất hiện trên Running Man VN, khiến Trường Giang, Thúy Ngân khiếp sợ

(Techz.vn) Nhiều cư dân mạng Việt đã không khỏi vui mừng trước nghi vấn Kim Jong Kook sẽ xuất hiện trong tập tiếp theo của Running Man Việt Nam mùa 2.