Giải trí

Lan Khuê bị CDM 'tấn công' khi Thảo Nhi Lê mất quyền thi Miss Universe 2023: Nghi vấn tư thù cá nhân

Lan Khuê bị CDM 'tấn công' khi Thảo Nhi Lê mất quyền thi Miss Universe 2023: Nghi vấn tư thù cá nhân

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam đã xôn xao trước thông tin Á hậu  Thảo Nhi Lê  mất quyền dự thi Miss Universe 2023 trong tiếc nuối. Nguyên nhân là vì đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Việt Nam sẽ tìm đại diện mới cho Việt Nam để tham dự cuộc thi sắc đẹp này được tổ chức ở El Salvador.

screenshot-222-1680233084.jpg
 


Thông báo được đưa ra trên  fanpage chính thức vào chiều 29/3 của tổ chức Miss Universe Vietnam như sau: “Theo điều lệ mới của Miss Universe 2023, để tham gia Miss Universe thế giới, cuộc thi quốc gia phải được tổ chức hàng năm và chỉ có người thắng cuộc mới được đại diện quốc gia tham Miss Universe 2023 ở El Salvador. Trên tinh thần hợp tác mang lại sự lợi ích và tôn vinh đóng góp to lớn của Unicorp cho sự phát triển của Miss Universe ở Việt Nam, chúng tôi đã xin phép Miss Universe để đặc cách cho Á hậu Thảo Nhi được đại diện cho Việt Nam đến cuộc năm nay.

Mặc dù 2 bên đơn vị đã hết sức nỗ lực nhưng không thể đạt được thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam - một yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô có thể tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp về vấn đề này".

screenshot-223-1680233084.jpg
 


Trước thông tin này, Á hậu Thảo Nhi Lê cũng thể hiện sự buồn bã và có những tâm sự với người hâm mộ: "Tôi cũng bất ngờ. Không nghĩ chuyện này lại xảy ra. Chúng tôi (tôi và công ty Miss Universe Vietnam mới) thậm chí chưa có bất kỳ cơ hội nào để đàm phán hay nói chuyện đúng nghĩa. Thực sự không nói nên lời".

screenshot-221-1680233084.jpg
 


Thảo Nhi Lê được đánh giá là 1 người đẹp có nhiều kỹ năng, tư duy và nguồn năng lượng phù hợp để làm 1 ‘gà chiến’ của Miss Universe. Trong thời gian qua cô cũng được công chúng chờ đợi ngày dự thi ở  Miss Universe 2023. Vì vậy mà cư dân mạng không khỏi phẫn nộ và bức xúc thay cho cô nàng. Đáng nói, cư dân mạng ngay lập tức gọi tên Lan Khuê giữa ồn ào này bởi lẽ người này đang là  CEO Miss Universe Vietnam. Nhiều người đã vào trang cá nhân của người đẹp này để thể hiện sự phản đối.
Vào tháng 2, khi trả lời về việc cử đại diện đi thi Miss Universe 2023, Lan Khuê cho hay: "Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ kiêm đơn vị chủ quản có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường Miss Universe 2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác. Vì đối với chúng tôi, việc sở hữu bản quyền này không phải để tranh giành. Chúng tôi luôn cầu tiến và mong muốn được đưa những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam đến với đấu trường này, những đại diện đáp ứng tiêu chí của Miss Universe và tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam và Bộ Văn hóa".
Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại, Lan Khuê bị nhiều người ‘tấn công’ trên mạng xã hội vì cho rằng cô nói 2 lời thậm chí còn nghi vấn người đẹp đem vấn đề tư thù cá nhân vào quyết định này.

 

Bị tẩy chay kịch liệt vì bê bối tình cảm, Hiền Hồ vẫn thoải mái ăn tiêu nhờ nguồn thu này

Mặc dù không đi hát nhiều, cũng không còn nhận quảng cáo nhưng Hiền Hồ vẫn có thu nhập ổn định từ nguồn này.