Giải trí

Làm vợ thứ 4 của đại gia đáng tuổi bố, Phan Như Thảo được thừa kế hết tài sản với lý do thuyết phục

Làm vợ thứ 4 của đại gia đáng tuổi bố, Phan Như Thảo được thừa kế hết tài sản với lý do thuyết phục

Phan Như Thảo hiện đang là bà chủ của chuỗi làm đẹp - thẩm mỹ viện có tiếng, bên cạnh đó cô còn sở hữu nhiều bất động sản khủng trải dài khắp Việt Nam.

Cô gái sinh năm 1988 này từng là cái tên sáng giá trong làng mẫu Việt Nam, sở hữu bảng thành tích khủng khi lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt, giành quán quân Người mẫu triển vọng 2008 và xuất sắc trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Asia’s Next Top Model 2013.

Thế nhưng sau đó hình ảnh của cô dần trở nên nhạt nhòa sau khi kết hôn với đại gia Đức An hơn 26 tuổi. Phan Như Thảo ít tham gia các hoạt động trong showbiz hơn, cô tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, Cụ thể, Như Thảo hiện đang làm chủ của nhiều cơ sở spa và kinh doanh bất động sản. Cô thường xuyên được chồng đại gia khen ngợi vì tài năng kinh doanh của mình.

Với bản tính nghiện công việc, lại được chồng động viên, Như Thảo lập tức mở học việc chuyên dạy về làm đẹp ngay sau khi chính thức rút chân khỏi showbiz.

Khi được hỏi suy nghĩ về bà xã, Đức An không ngần ngại dành lời khen cho vợ mình. Anh chia sẻ Như Thảo là người rất giỏi, tự tin. Đặc biệt Đức Anh rất coi trọng tính cách thật thà của vợ, vị đại gia cũng chia sẻ đây là tính cách cốt lõi và nền móng xây dựng thành công của bất kì doanh nhân nào.

Chính sự chân thành giúp Như Thảo có được rất nhiều người giúp đỡ trong giai đoạn đầu khởi nghiệp. Đức An cho biết Như Thảo sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường kinh doanh nếu như tiếp tục tạo dựng được uy tín của riêng mình.

Đức An cũng tự tin trao tài sản cho vợ để Như Thảo có thể kiếm được nhiều hơn từ những nền tảng sẵn có. Anh cho hay Như Thảo không bao giờ tiêu xài hoang phí mà luôn biết làm gì tiếp theo để “tiền đẻ ra tiền”. Dù đã sở hữu khối tài sản kếch xù thế nhưng nàng cực người mẫu không phải kiểu con gái hưởng thụ ăn chơi qua ngày mà cô luôn phấn đấu học hỏi không ngừng.

Khối tài sản khủng không thể không kể đến cơ ngơi bất động sản đồ sộ trải dài từ TP.HCM, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Đà Nẵng… Tổng tài sản ước tính hàng chục tỷ đồng.

Đáng chú ý, Đức An ủy quyền tất cả đất đai dưới tên Phan Như Thảo. Vị đại gia cho hay anh tin tưởng Như Thảo tuyệt đối và luôn tự hào vì có một cô vợ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mặc cho nhiều người thân có khuyên không nên tin tưởng tuyệt đối vợ.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Như Thảo và Đức An đều muốn một cuộc sống bình yên ở một hòn đảo ở Úc hoặc Pháp. Thế nhưng chuyện đó là ở tương lai xa bởi hiện tại cả 2 đang bận rộn cho kế hoạch xây dựng villa để kinh doanh.

Cuộc hôn nhân viên mãn của Như Thảo và Đức An đến nay đã được 7 năm. Do khoảng cách tuổi tác quá lớn lên đến 26 tuổi, cộng thêm việc trước khi cưới Phan Như Thảo, đại gia Đức An đã trải qua 3 cuộc hôn nhân dang dở, nên ban đầu cả 2 phải trải qua rất nhiều lời dị nghị. ến thời điểm hiện tại, người hâm mộ đã dành nhiều lời khen hơn cho cặp đôi hạnh phúc này.

 

Thay thế NSND Hồng Vân ở Bạn muốn hẹn hò, Ngọc Lan tiết lộ 'vũ khí' lợi hại khi làm MC mai mối

(Techz.vn) Ngọc Lan tiết lộ dường tình duyên nhiều sóng gió có thể giúp cô đảm nhiệm tốt vai trò trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.