Giải trí

Lâm Khánh Chi gây tranh cãi khi diện váy công chúa đến đám tang cố nghệ sĩ Vũ Linh

Lâm Khánh Chi gây tranh cãi khi diện váy công chúa đến đám tang cố nghệ sĩ Vũ Linh

Mới đây trên fanpage của Lâm Khánh Chi đã đăng tải hình ảnh đi đám tang cố nghệ sĩ Vũ Linh. Sẽ không có gì đáng nói nếu như bộ váy của Lâm Khánh Chi được cho là phản cảm và không phù hợp với môi trường. Ngay lập tức hình ảnh của cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

linh-15-1678239812.jpg
 

Cụ thể trong ảnh, Lâm Khánh Chi diện chiếc váy màu tím và trang điểm đậm như đi sự kiện. Tại tang lễ, cô thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè, thậm chí cười tươi chụp tự sướng với đàn em. Khoảnh khắc khó hiểu khi đi tang lễ của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận về những phản hồi thắc mắc.

Dù đã phân trần trước việc bản thân khi hoàn thành xong công việc mới qua tang lễ của NSƯT Vũ Linh, tuy nhiên đa số khán giả cho rằng Lâm Khánh Chi thiếu tinh tế khi ăn vận quá sặc rỡ và để mái tóc, trang điểm không phù hợp khi đến chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ. Bên cạnh đó, một bộ phận người hâm mộ đã có ý kiến đối lập thanh minh rằng cô đã mặc váy dài chân và giải thích rõ lí do về hình ảnh của bản thân khi có mặt tang lễ của NSƯT Vũ Linh.

linh-16-1678239812.jpg
 

Trưa 5/3, cả mạng xã hội xôn xao trước tin NS Vũ Linh qua đời tại nhà riêng sau thời gian vướng bạo bệnh. Nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Ngọc Huyền, Kim Tử Long, Tiến Luật, Thoại Mỹ... đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình và tiễn biệt với cố nghệ sĩ Vũ Linh.

linh-9-1678239812.jpeg
 

Nghệ sĩ Vũ Linh thuộc Thế hệ vàng của sân khấu cải lương Việt Nam. Ông tên thật là Võ Văn Ngoan, sinh năm 1958 tại Sài Gòn, xuất thân trong gia đình nghèo khó, việc học hành dang dở. Năm 13 tuổi, ông theo học hát ở trường Văn Phát, sau chuyển qua học ca cổ với thầy Văn Vĩ. Năm 1972, ông tham gia đoàn hát Đồng Ấu Hoa Thế Hệ, lưu diễn các tỉnh. Một thời gian sau, ông về hát cho gánh Hoa Anh Đào Kim Chưởng, được nghệ sĩ Diệu Hiền, Trương Ánh Loan nhận làm đệ tử. Sau này, ông còn thọ giáo nghệ sĩ Minh Tơ, Thanh Tòng để hoàn thiện thêm về nghệ thuật ca diễn tuồng cổ.

 

Mỹ Tâm trực tiếp phản hồi Lê Dương Bảo Lâm về việc tham gia 2 ngày 1 đêm gây sốt mạng xã hội

Sau khi nhận được lời mời tham gia ‘2 ngày 1 đêm’ của Lê Dương Bảo Lâm trên sóng livestream, Mỹ Tâm không khỏi bất ngờ và thích thú.