Giải trí

Lâm Khánh Chi đăng đàn: ‘Một lần nữa vì tình yêu mình sẽ làm’

Lâm Khánh Chi đăng đàn: ‘Một lần nữa vì tình yêu mình sẽ làm’

Mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái mới trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. "22/10 bay Thái Lan. Để muốn trở thành một phiên bản hoàn hảo đôi khi mình phải đánh đổi nhiều thứ… Một lần nữa vì tình yêu mình sẽ làm…", nữ ca sĩ cho hay.

Theo đó cô cho biết  vào 22/10 tới đây cô sẽ tới Thái Lan sửa giọng. Nữ ca sĩ tâm sự, để có thể trở thành một phiên bản hoàn hảo, đôi khi cô phải đánh đổi nhiều thứ.

Ngay khi đăng tải, bài đăng của cô nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Nhiều người gửi lời động viên nữ ca sĩ có thể sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn. “Chúc chị thành công nhé”, “Mong chị sớm thành công và quay trở lại với chúng em”,… là những bình luận tích cực được khán giả gửi tới Lâm Khánh Chi.

Dưới bình luận, giọng ca Sầu Thiên Thu cho biết nếu cô không thể hát sau ca phẫu thuật sửa giọng, khán giả cũng đừng buồn. "Nếu như Khánh Chi không hát được nữa thì những khán giả yêu thương Khánh Chi đừng buồn nhé. Mãi yêu mọi người", Lâm Khánh Chi nói thêm.

Trước đó nữ ca sĩ từng nhiều lần chia sẻ ý định phẫu thuật dây thanh quản. Cụ thể là vào năm 2020, Lâm Khánh Chi mong muốn sửa giọng nói và cho biết thỉnh thoảng bản thân vẫn bị đàm tiếu và chê bai khi sở hữu chất giọng khàn.

Tuy nhiên trước quyết định phẫu thuật dây thanh quản, nhiều người từng khuyên Lâm Khánh Chi không nên làm vì họ vẫn yêu quý nữ ca sĩ. Việc phẫu thuật thêm dây thanh quản có thể khiến sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Vào cuối năm ngoái, giới truyền thông cùng đông đảo khán giả đã vô cùng bất ngờ trước thông tin Lâm Khánh chi và chồng chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 năm chung sống. Sau khi ly hôn, chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn gây chú ý khi cả hai bên nhắc tới đối phương. Dù vậy nhưng họ vẫn tôn trọng lẫn nhau và coi nhau như những người bạn thân thiết.

 

Lâm Khánh Chi nhận cơn mưa lời khen trước nhan sắc đẹp không tỳ vết

(Techz.vn) Nhan sắc trẻ trung của Lâm Khánh Chi đang nhận được sự khen ngợi từ đông đảo dư luận.