Giải trí

Lâm Khánh Chi chết lặng, không cầm được nước mắt đến viếng đám tang đàn em khiến CĐM xót xa

Lâm Khánh Chi chết lặng, không cầm được nước mắt đến viếng đám tang đàn em khiến CĐM xót xa

Mới đây, thông tin Hoa hậu chuyển giới truyền cảm hứng Việt Nam 2022 – Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26 vì căn bệnh ung thư xương, não khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

chau-kim-sang-nguoi-dep-ngoan-cuong-ap-u-giac-mo-hoa-hau-31e123ab-16622268884651502919949

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi chia sẻ cảm xúc khi đến viếng đám tang đàn em, cô không cầm được nước mắt khi thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn của Kim Sang. Cụ thể, Lâm Khánh Chi nghẹn ngào chia sẻ: “2 chị em vừa đi viếng em Chau Kim Sang - Hoa Hậu Chuyển Giới Truyền Cảm Hứng Việt Nam 2022

Khi đến nhà Sang, ở một nơi cách xa trung tâm thành phố, xung quanh vắng người vì đi lại khó khăn, Khánh Chi mới thấy hiểu và thương hơn những em có hoàn cảng khó khăn trong cộng đồng, không cầm được nước mắt…

Thôi thì cũng hết một kiếp người, mong em bình yên ở một kiếp khác & cuộc sống sẽ thành toàn cho những ước mơ của em. Vĩnh biệt em gái, thương em.”

lam-khanh-chi

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, Hoa hậu Đỗ Nhật Hà cùng loạt khán giả bày tỏ sự xót xa cho Châu Kim Sang.

Châu Kim Sang sinh năm 1996, là gương mặt được chú ý trong cộng đồng LGBT. Cô từng thử sức tại 2 mùa giải Đại Sứ Hoàn Mỹ - Miss International Queen Vietnam (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam).

chau-kim-sang-nguoi-dep-ngoan-cuong-ap-u-giac-mo-hoa-hau-1

Hơn một năm trước, người mẫu Châu Kim Sang phát hiện mắc bệnh ung thư xương. Sau 5 cuộc phẫu thuật, Châu Kim Sang đã không thể đi lại, giao tiếp. Người thân thay nhau đút sữa, nước và cầu mong cho Châu Kim Sang vượt qua bạo bệnh. Tuy nhiên, xót xa thay khi cô không thể qua khỏi ở tuổi đời còn quá trẻ.

 

Hoài Linh lần đầu làm một chuyện không tưởng trên sân khấu sau ồn ào từ thiện với bà Phương Hằng

(Techz.vn) - Tiết lộ của người thân cận Hoài Linh về việc làm không tưởng của nam danh hài trên sân khấu đêm diễn tưởng nhớ cố soạn giả Bạch Mai khiến nhiều người ngỡ ngàng.