Giải trí

Lâm Khánh Chi ám chỉ bị ‘ai đó’ hãm hại, động thái sau đó khiến dân mạng đứng ngồi không yên

Lâm Khánh Chi ám chỉ bị ‘ai đó’ hãm hại, động thái sau đó khiến dân mạng đứng ngồi không yên

Vừa qua, cư dân mạng sốt sắng không ngừng trước bài đăng đầy ẩn ý của Lâm Khánh Chi. Nữ ca sĩ nhắc đến chuyện bị hãm hại. Tuy nhiên cô quyết định không “trả thù” bằng cách giống với đối phương. Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi viết: “Sống ở trên đời này nhân quả là nhãn tiền, đừng bao giờ mình hại ai nhé. Có tâm có đức mặc sức mà ăn. Mình cảm thấy nhẹ lòng vì mình chưa bao giờ biết hại ai cho dù người đó đã từng hại mình. Hãy tập cách tha thứ và buông bỏ những gì đã qua để cuôc đời mình ý nghĩa hơn”.

lam-khanh-chi-1

Ngay lập tức danh tính người mà Lâm Khánh Chi nhắc đến trở thành mối quan tâm lớn với cư dân mạng. Thời điểm này showbiz đang náo loạn vì những ồn ào của giới nghệ sĩ về vấn đề từ thiện. Vì thế mà không ít người đồn đoán liệu chuyện Lâm Khánh Chi nói đến có liên quan gì hay không?

Thế nhưng, trong lúc mọi người vẫn còn bàn tán thì bài đăng của Lâm Khánh Chi lại bất ngờ “bay màu” trên trang cá nhân của cô. Đây cũng không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ xong lại cho bài viết “biến mất”. Có vẻ như Lâm Khánh Chi đành phải làm như vậy để tránh những lời dị nghị không đáng có.

lam-khanh-chi-4

Lâm Khánh Chi hiện là sao nữ chuyển giới có cuộc sống đáng mơ ước nhất showbiz. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô và ông xã còn có một nhóc tỳ đáng yêu. Dù vậy, nữ ca sĩ từng nhiều lần tiết lộ đời sống vợ chồng của họ cũng có những khi không yên lành. Thời gian trước Lâm Khánh Chi còn công khai đăng bài phiền não vì ông xã mê game đến bỏ bê mọi chuyện. May mắn là cặp đôi đã cố gắng cải thiện, dung hòa lại cuộc sống.

lam-khanh-chi-2

Vào dịp sinh nhật con trai cưng vừa qua, Lâm Khánh Chi cho biết cô đang có ý định sinh thêm con thứ hai. Trước đó nữ ca sĩ từng nhờ mang thai hộ một lần bằng ti.nh trùng của mình. Dịp này Lâm Khánh Chi muốn dùng của ông xã, hi vọng sẽ có “đủ nếp đủ tẻ”.

 

Thủy Tiên bị nghi ngờ ăn chặn, chính quyền Nghệ An nói rõ về số tiền thật sự nữ ca sĩ trao tặng

(Techz.vn) – Sau Quảng Trị, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh mới đây chính quyền Nghệ An cũng đã lên tiếng về chuyến từ thiện của Thủy Tiên năm 2020. Điều đáng nói, họ cho biết mình cũng không kiểm và đếm số tiền đoàn của nữ ca sĩ đi phát.