Nhịp sống số

Lalamove khởi động chương trình ‘Miễn chiết khấu, đón Tết ấm no’ cho các đối tác tài xế tại TP HCM

Lalamove khởi động chương trình ‘Miễn chiết khấu, đón Tết ấm no’ cho các đối tác tài xế tại TP HCM

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2017, Lalamove là một trong những đơn vị giao vận cung cấp đa dạng giải pháp vận chuyển, giao hàng đáng tin cậy. Trải qua 5 năm hoạt động liên tục, số lượng đối tác tài xế của Lalamove liên tục tăng nhanh và sở hữu nhiều loại phương tiện vận chuyển đa dạng từ xe máy, xe van, xe bán tải, xe tải có trọng tải lên đến 2,5 tấn. 

Càng gần về cuối năm và cận Tết, nhu cầu mua sắm hàng hoá của người dân tăng cao. Các doanh nghiệp và chủ hộ kinh doanh cá thể đẩy mạnh các hoạt động sản xuất và mua bán, dẫn đến nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hoá gia tăng mạnh mẽ. Theo đó, đội ngũ đối tác tài xế của Lalamove luôn sẵn sàng tiếp nhận đơn hàng, góp sức khơi thông dòng chảy hàng hóa và đảm bảo đơn hàng được giao nhanh nhất đến tay người tiêu dùng.

Hiểu rõ tinh thần này, Lalamove sẵn sàng đồng hành cùng các bác tài trong việc điều phối đơn hàng và tăng thêm thu nhập để chuẩn bị đón Tết. Theo đó, Lalamove khởi động chương trình “Miễn chiết khấu” dành cho các đối tác tài xế khi thực hiện đơn hàng đường dài từ TP.HCM đến các tỉnh lân cận với các loại xe bán tải, xe van, xe tải từ 500kg đến 2,5 tấn. Chương trình áp dụng từ ngày 22/11/2022 đến hết ngày 31/01/2023, tức mùng 10 Tết Âm lịch 2023.

Thông qua chương trình, Lalamove mong muốn động viên tinh thần của các bác tài trên từng chuyến giao hàng đường dài và liên tỉnh. Bà Nguyễn Trúc - Giám đốc Điều hành Lalamove Việt Nam chia sẻ: “Đối tác tài xế là ‘mắt xích’ không thể thiếu trong chuỗi cung ứng; là ‘chìa khóa’ làm nên tốc độ và chất lượng dịch vụ giao hàng đa dạng và uy tín của Lalamove. Suốt 5 năm qua, đội ngũ bác tài đã luôn làm việc nỗ lực đáp ứng yêu cầu của hàng triệu khách hàng mà không quản ngại thời tiết hay quãng đường xa xôi. Do đó, Lalamove mong muốn được tri ân các tài xế bằng hành động thiết thực nhất - hỗ trợ trực tiếp vào thu nhập, đặc biệt là thời điểm nhu cầu vận chuyển tăng cao dịp cuối năm, giúp các bác tài đón Tết 2023 thật đủ đầy”.

Không chỉ dành cho các đối tác tài xế hiện hữu, đây còn là cơ hội cho các bác tài mới có đủ điều kiện tham gia đội ngũ đối tác tài xế của Lalamove. Các bác tài sở hữu xe bán tải, xe van hoặc xe tải có thể đăng ký trực tuyến và bắt đầu hưởng mức chiết khấu 0% khi thực hiện các đơn hàng đường dài từ nay đến 31/01/2022. 

Để đăng ký, các bác tài có thể truy cập link đăng ký tại đây và hoàn thành các thủ tục cần thiết. Sau đó, các bác tài sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài để xác nhận, và chính thức nhận đơn hàng sau khi tham gia khóa đào tạo trực tuyến của Lalamove. 

 

OPPO ra mắt phiên bản giới hạn Reno8 Pro House of the Dragon

(Techz.vn) OPPO vừa ra mắt phiên bản giới hạn OPPO Reno8 Pro House of the Dragon dành riêng cho fan phim “Nhà Rồng” tại Ấn Độ.