Giải trí

La Tấn bảo vệ Đường Yên hết mực,'thẳng tay' đập tan tin đồn ly hôn

La Tấn bảo vệ Đường Yên hết mực,'thẳng tay' đập tan tin đồn ly hôn

 

Sau khi kết hôn với La Tấn, Đường Yên lựa chọn lui về chăm sóc gia đình, sống kín tiếng dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Khi con cái đã cứng cáp, thời gian gần đây nữ diễn viên quyết định tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình đầu tay của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Cũng trong khoảng thời gian này xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng vợ chồng Tấn - La đang trục trặc, thậm chí sắp ly hôn. Đỉnh điểm là khi La Tấn phải lên tiếng vì quá khó chịu trước cách tạo ra một hot search với tiêu đề: “Vợ trong phim mới của La Tấn bị quần chúng chê cười” để quảng bá cho phim.

Sohu phân tích việc đoàn phim đặt tiêu đề của hot search mập mờ là cách PR bẩn, gây thiệt hại cho danh tiếng nghệ sĩ. Nam diễn viên Cẩm Tú Vị Ương cho biết giải trí cũng phải có chừng mực, khi đoàn phim gây ảnh hưởng đến bà xã Đường Yên cũng như người thân của anh thì anh sẽ không hợp tác cùng họ nữa. Hành động dứt khoát của La Tấn cho thấy được vị trí quan trọng của Đường Yên trong lòng anh.

Trước đó, có tin đồn La Tấn ngoại tình với nữ trợ lý sau lưng Đường Yên khi cả hai có nhiều cử chỉ thân mật trên phim trường. Sau đó chính nam diễn viên lên tiếng gay gắt phủ nhận và khẳng định bản thân không làm chuyện có lỗi với vợ.

Tính cách thẳng thắn và tình cảm chân thành mà La Tấn dành cho Đường Yên khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Còn nhớ, khi Đường Yên bị nam diễn viên Khưu Trạch phản bội, tinh thần suy sụp thì chính La Tấn chính là người chăm sóc, đưa cô thoát khỏi quãng thời gian khó khăn đó. Đông đảo khán giả dành sự tin tưởng tuyệt đối vào La Tấn và chắc rằng Đường Yên sẽ không còn gặp phải bất cứ sự phản bội nào nữa khi có một người chồng tuyệt vời như La Tấn.

 

Trấn Thành công khai tặng món quà có 1-0-2 cho 'crush cũ' Lương Bích Hữu

(Techz.vn) Hết công khai từng mê mệt Lương Bích Hữu, Trấn thành giờ còn tặng món quà độc nhất vô nhị cho nữ ca sĩ khiến ai nấy đều bất ngờ.