Thể thao

Kylian Mbappe chính thức chốt xong tương lai, tới Gã khổng lồ?

Kylian Mbappe chính thức chốt xong tương lai, tới Gã khổng lồ?

Mới đây Kylian Mbappe đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2021/22, danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng cho tiền đạo của PSG, mùa này anh đã ghi được 25 bàn thắng tại giải đấu cao nhất nước Pháp.

Trong buổi vinh danh thành tích trên, đích thân Kylian Mbappe đã tiết lộ về tương lai của mình. Theo đó, chân sút người Pháp xác nhận anh đã chốt xong tương lai và bây giờ chỉ còn chờ ngày để thông báo chính thức.

mbappe-ligue1
Kylian Mbappe xác nhận đã có quyết định về tương lai

Kylian Mbappe cho biết: "Tôi sẽ chính thức công bố quyết định về tương lai của mình trước khi hội quân trên ĐT Pháp vào tháng Sáu tới. Tôi không thể tiết lộ về tương lai của mình, nhưng mọi người sẽ sớm biết điều đó. Mọi thứ gần như đã được quyết định. Đây không phải thời điểm thích hợp để nói, nhưng quyết định của tôi gần như đã xong".

Kylian Mbappe đã ghi tổng cộng 36 bàn mùa giải này, anh hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa và được cho là sẽ chuyển sang Real Madrid theo dạng tự do. Đây là điểm đến đích thân Mbappe từng tiết lộ và hè 2021, thời điểm anh muốn ra đi, thế nhưng vì một số lý do tiền đạo trẻ người Pháp đã quyết định hoàn tất 1 năm hợp đồng còn lại với PSG.

mbappe-real
Real Madrid là điểm đến yêu thích của Mbappe

Một trong những lý do khiến Kylian Mbappe quyết định rời PSG để tới Real Madrid là Champions League. Đội bóng nước Pháp luôn đặt mục tiêu tại vô địch tại Champions League, thế nhưng họ liên tục thất bại, mùa bóng năm nay dù có thêm sự xuất hiện của Lionel Messi, họ vẫn phải dừng bước tại vòng 16 đội.

Cập bến Real Madrid, Mbappe và Benzema sẽ tạo nên cặp song sát đáng gờm tại La Liga và châu Âu, họ đã quá quen thuộc với nhau khi cùng khoác áo ĐTQG Pháp.

VÌ SAO MBAPPE LẠI PHÁT CUỒNG REAL MADRID ĐẾN VẬY?

 

Ancelotti tiết lộ lý do Real Madrid ngược dòng, động lực 'đè bẹp' Liverpool

(Techz) Ancelotti chia sẻ nguyên nhân giúp Real Madrid ngược dòng trước Man City trong trận bán kết lượt về C1. Bên cạnh đó, vị HLV này cũng chia sẻ động lực thú vị để hạ gục Liverpool.