Thể thao

'Người quyền lực' lên tiếng, Kylian Mbappe cập bến ông lớn châu Âu

'Người quyền lực' lên tiếng, Kylian Mbappe cập bến ông lớn châu Âu

Kylian Mbappe hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải, anh chưa đồng ý ký gia hạn và muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, Real Madrid là điểm đến được nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua, đây được xem là bến đỗ gần như chắc chắn với  tiền đạo người Pháp.

Được biết, vào Hè 2021, Mbappe đã bày tỏ mong muốn được ra đi và nói thẳng điểm đến Real Madrid. Tuy nhiên, vì một số lý do nên anh quyết định hoàn tất hợp đồng với PSG và trở thành cầu thủ tự do vào Hè 2022.

perez
Chủ tịch Perez của Real Madrid ngầm xác nhận Mbappe sẽ cập bến Bernabeu

Thời gian qua giới truyền thông đưa tin liên tục về tương lai Mbappe, nhưng phía Real Madrid lại khá kín tiếng, họ gần như không nhắc đến thương vụ này. Thế nhưng mới đây nhất, chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos đã lên tiếng.

Khi được hỏi về việc chiêu mộ Mbappe, ông Perez cho biết: "Tôi đã không nghĩ tới thương vụ này, nhưng mọi người đề cập nên tối sẽ nói. Đó có thể là sự thật, khi chúng tôi lên kế hoạch chuẩn bị cho đội hình thi đấu mùa giải tới, các bạn hãy chờ xem".

mbappe
Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải

Carlo Ancelotti, HLV Real Madrid cũng nói về Kylian Mbappe rằng: "Mbappe đến Real Madrid? Với đội bóng này, chủ tịch hiện tại, tương lai đã được viết sẵn".

Real Madrid mới đây đã chính thức vô địch La Liga, đây là lần thứ 35 họ đăng quang. Mục tiêu tiếp theo lúc này của Los Blancos là Champions League, họ đã vào bán kết và để thua 3-4 trước Man City tại trận lượt đi.

Kylian Mbappe chọn Real Madrid: Nước Pháp chỉ là “HƯ KHÔNG”

 

PSG ra đề nghị 'không thể tin nổi', Kylian Mbappe xiêu lòng?

(Techz) PSG vẫn đang cố gắng níu kéo tương lai Kylian Mbappe khi còn có thể, mới đây họ đưa ra đề nghị không ai có thể nghĩ đến.