Ô tô

Kỳ phùng địch thủ của Kia Seltos ra mắt phiên bản mới: Giá cực ngon, thiết kế ‘ăn đứt’ Hyundai Creta

Kỳ phùng địch thủ của Kia Seltos ra mắt phiên bản mới: Giá cực ngon, thiết kế ‘ăn đứt’ Hyundai Creta

Sau khi trưng bày tại sự kiện triển lãm Auto Expo 2023, Tata Motors hiện đã chính thức cho ra mắt phiên bản Tata Harrier Red Dark Edition tại thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm 21,77 Rs lakh, tương đương khoảng 624,8 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Phiên bản mới này hứa hẹn sẽ khiến cho các đối thủ như Kia Seltos và Hyundai Creta phải e sợ.

Kỳ phùng địch thủ của Kia Seltos ra mắt phiên bản mới: Giá cực ngon, thiết kế ‘ăn đứt’ Hyundai Creta ảnh 1
 

Đúng như tên gọi, Tata Harrier Red Dark Edition mới được phát triển dựa trên phiên bản Dark Edition. Xe có lưới tản nhiệt màu đen Piano với các điểm nhấn màu đỏ Zircon Red, chủ đề nội thất màu đỏ Carnelian Red, ghế giả da màu đỏ Carnelian với chần kiểu kim cương, logo 'Dark' trên tựa đầu và kẹp phanh màu đỏ. Ngoài ra, mẫu xe đối thủ của Kia Seltos còn được cung cấp bộ la-zăng hợp kim cắt kim cương kích thước 18 inch sơn màu Đen Charcoal Black.

Kỳ phùng địch thủ của Kia Seltos ra mắt phiên bản mới: Giá cực ngon, thiết kế ‘ăn đứt’ Hyundai Creta ảnh 2
 

Về tính năng, Tata Harrier Red Dark Edition 2023 được trang bị gói công nghệ ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến) cung cấp các tính năng bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, phát hiện điểm mù, nhận dạng biển báo giao thông, cảnh báo mở cửa, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo chuyển làn đường và hỗ trợ đèn pha. Đây là những tính năng đáng gờm, giúp mẫu xe này tạo áp lực lớn cho Kia Seltos và Hyundai Creta.

Kỳ phùng địch thủ của Kia Seltos ra mắt phiên bản mới: Giá cực ngon, thiết kế ‘ăn đứt’ Hyundai Creta ảnh 3
 

Cung cấp sức mạnh cho Harrier Red Dark Edition sẽ là động cơ diesel Kryotec 2.0L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động. Động cơ của mẫu xe cùng phân khúc với Kia Seltos và Hyundai Creta này có khả năng sản sinh công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

 

‘Kẻ huỷ diệt’ Honda Vision ra mắt phiên bản mới giá chỉ 28 triệu đồng, thiết kế ăn đứt ‘tiểu SH’

Vị thế của Honda Vision đang lung lay dữ dội bởi sự đe doạ tới từ một đối thủ đáng gờm có mức giá vô cùng hấp dẫn.