Giải trí

Kim Lý đăng ảnh tình tứ cùng Hồ Ngọc Hà tại bể bơi, biểu cảm 'khó đỡ' của cả 2 chiếm spotlight

Kim Lý đăng ảnh tình tứ cùng Hồ Ngọc Hà tại bể bơi, biểu cảm 'khó đỡ' của cả 2 chiếm spotlight

 

Mới đây, Kim Lý gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Hà Hồ tại bể bơi kèm caption: "Cả một trời thường nhớ phiên bản đi bơi tại nhà".

Caption có vẻ nghiêm túc nhưng quay sang bức ảnh, cư dân mạng không khỏi bật cười trước biểu cảm hài hước của vợ chồng Hà Hồ-Kim Lý. Khán giả vốn đã quen với hình ảnh sang chảnh thần thái của "nữ hoàng giải trí" cùng ông xã, không ngờ ngoài đời thực, cả hai cũng "lầy lội" không kém những cặp vợ chồng khác.

Không chỉ đăng ảnh "dìm hàng" Hồ Ngọc Hà, trước đó Kim Lý còn từng "nói xấu" vợ là người khá ngang bướng và tính cách này đã di truyền cho con gái Lisa. Dù vậy, với nam diễn viên, đây có lẽ là điểm đặc biệt thu hút tạo nên cá tính riêng của Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà là hai cái tên có lẽ không còn xa lạ đối với khán giả. Bén duyên khi đóng chung MV, cả hai sau đó đã có khoảng thời gian hẹn hò, chia tay rồi lại quay trở về bên nhau và cho đến hiện tại, cặp đôi đã về chung 1 nhà, có với nhau cặp song thai vô cùng dễ thương là Lisa và Leon. 

Trước Kim Lý, Hồ Ngọc Hà vướng vào không ít thị phi liên quan đến chuyện tình cảm. Thế nhưng, kể từ khi yêu và sinh con cho Kim Lý, "nữ hoàng giải trí" đã dần lấy lại thiện cảm từ khán giả. Cô cũng thoải mái công khai tình cảm với ông xã và thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hằng ngày hơn. 

Ở tuổi 37, giọng ca Cả một trời thương nhớ hạnh phúc với cuộc sống viên mãn bên ông xã điển trai, tài giỏi và ba con ngoan ngoãn, đáng yêu. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, "nữ hoàng giải trí" còn dành nhiều tâm huyết cho thương hiệu mỹ phẩm riêng - M.O.I Cosmetics. Nhờ lao động chăm chỉ mà Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản lớn như biệt thự, xe sang, đồ hiệu xa xỉ... Cuộc sống hiện tại của cô là điều mà biết bao người mơ ước và ngưỡng mộ.

 

Hồ Ngọc Hà diện đồ bó sát khoe body cực nuột, vô tình để lộ 'điểm xấu' nhưng vẫn đuọc khen hết lời

(Techz.vn) Ngoại hình của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh cặp song thai bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.