Giải trí

Nóng: Kim Lý bức xúc, tuyên bố 'đanh thép' khi bị lôi vào ồn ào tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD

Nóng: Kim Lý bức xúc, tuyên bố 'đanh thép' khi bị lôi vào ồn ào tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD

Cách đây chỉ ít phút, nam diễn viên Kim Lý đã đăng đàn chia sẻ việc mình bất ngờ bị vướng vào ồn ào không đáng có. Anh cho biết đây là những tin đồn vô căn cứ, thậm chí là vớ vẩn. Kim Lý cũng vô cùng bức xúc và cảnh cáo đến những người lợi dụng hình ảnh, tên tuổi của mình để lan truyền những thông tin xấu. Nặng nề hơn, nam diễn viên có thể nhờ đến luật sư cá nhân để giải quyết vấn đề.

Diễn viên Kim Lý vô cùng bức xúc trước thông tin thất thiệt trên.

Bài viết của anh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ. Đa số đều lên tiếng ủng hộ hành động cứng rắn này của nam diễn viên họ Kim. Một số người cũng chỉ trích nữ doanh nhân Thu Hoài Vy Oanh vì đã lôi những người không liên quan vào mâu thuẫn giữa hai bên, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của nam diễn viên.

Kim Lý "dằn mặt" những người tung tin đồn thất thiệt về mình.

Kim Lý cho biết: "Stop posting this kind of bullshit fake rumors. If any news outlet use my image or name to spread stupid lies you will be hearing from my lawyer." (Tạm dịch: Ngừng đăng những tin đồn giả mạo giả mạo này. Nếu có bất kỳ tin tức nào sử dụng hình ảnh hoặc tên của tôi để lan truyền tin thất thiệt, tôi sẽ liên hệ với luật sư của tôi để giải quyết sự việc.)

Bài viết của anh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ CĐM.
Kim Lý bức xúc vì hình ảnh của mình bị sử dụng khi không có sự cho phép.

Một số bình luận liên quan như:

- Thu Hoài mồm nói xấu người khác ghê heng , quỷ chứ ko phải người.

- Vy Oanh tới công chuyện mày rồi.

- Coi anh rể tui lên tiếng dõng dạc, đanh thép như thể đang tát 100 cái vào mặt lũ xạo sự, đặt điều.

- Anh Kim Lý ngồi không cũng trúng đạn.

- Người ta có gia đình rồi. Hãy để cho anh ấy yên đi.

Một số bình luận của CĐM.

Những giờ vừa qua, cả mạng xã hội xôn xao trước thông tin rò rỉ tiệc thác loạn Vbiz 50.000, nhiều ngôi sao hạng A bị điểm danh. 5 đoạn tin nhắn đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau, trong đó được cho là của nữ ca sĩ V.O và nữ doanh nhân T.H – hai cái tên đang “khẩu chiến” trên mạng.

Tin nhắn giữa V.O và T.H.

Theo đó, những đoạn tin nhắn này có từ năm 2016, trong đó 2 ngôi sao tám chuyện với nhau về một bác sĩ nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ có tên C.Q.T. Vì muốn để V.O biết được bộ mặt thật của vị bác sĩ kia, T.H đã công khai những bí mật liên quan đến C.Q.T. Nữ doanh nhân mong muốn sau khi nghe xong, nữ ca sĩ sẽ có cái nhìn khách quan hơn và đứng về phía mình, hỗ trợ mình thay vì support cho nam bác sĩ – đối thủ của T.H trong ngành thẩm mỹ.

Tin nhắn giữa V.O và T.H.

Theo lời doanh nhân T.H, vị bác sĩ kia có sở thích thác loạn nên đã từng nhờ một nhân vật trong giới truyền thông mời bằng được K.L tham gia bữa tiệc 50.000 USD. Tuy nhiên, người làm truyền thông thân cận với C.Q.T vì quá sợ hãi nên đã thẳng thừng từ chối yêu cầu quái dị của vị bác sĩ.

Anh nhận được sự đồng tình từ CĐM khi có hành động "đanh thép" trước tin đồn.

Có thể thấy, diễn viên Kim Lý vô cùng tức giận khi bị lôi vào những câu chuyện không liên quan, thậm chí là ảnh hưởng nặng nề đến danh dự, cuộc sống của mình và người thân xung quanh. Anh cũng nhận được sự đồng tình từ phía khán giả nên mạnh tay, thậm chí nhờ đến pháp luật vào cuộc với những trường hợp cố bôi nhọ danh dự của bản thân. Hiện bài đăng của Kim Lý vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả.

 

Bạn thân Trấn Thành tiết lộ ‘liên hoàn phốt’ của Vy Oanh, chỉ trích thậm tệ quá khứ của nữ ca sĩ

(Techz.vn) Hoa hậu Thu Hoài đã hé lộ quá khứ đầy ân oán giữa cô và Vy Oanh, tiết lộ những tình tiết trong quá khứ khiến CĐM bức xúc.