Đời sống

Kiên Giang: 76 người dương tính với chất cấm ở quán karoke, tạm giữ hình sự thiếu nữ 23 tuổi

Kiên Giang: 76 người dương tính với chất cấm ở quán karoke, tạm giữ hình sự thiếu nữ 23 tuổi

Vào rạng sáng ngày 4/6, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp các đơn vị chức năng kiểm tra hành chính quán karaoke Luxy trên đường Tôn Đức Thắng, P.Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá.

Sau khi tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt 12 phòng hát, lực lượng chức năng thu giữ 6 gói ni lông chứa tinh thể màu trắng và 13 viên nén nghi là ma túy. Tại hiện trường có tổng 110 người thuê phòng hát, trong đó có 76 người dương tính với ma túy.

Kien-giang-76-nguoi-duong-tinh-voi-chat-cam-o-quan-karoke-tam-giu-hinh-su-thieu-nu-23-tuoi
Lực lượng chức năng thu giữ 6 gói ni lông chứa tinh thể màu trắng và 13 viên nén nghi là ma túy

Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự Hồ Phương Anh (23 tuổi, ngụ P.Vĩnh Hiệp, TP. Rạch Giá) và Phạm Minh Kha (37 tuổi, ngụ xã Tân Hội, H.Tân Hiệp, Kiên Giang) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Về 74 người còn lại, lực lượng chức năng bàn giao về công an địa phương để xử lý theo quy định của pháp luật.

Kien-giang-76-nguoi-duong-tinh-voi-chat-cam-o-quan-karoke-tam-giu-hinh-su-thieu-nu-23-tuoi
Hồ Phương Anh và Phạm Minh Kha tại cơ quan điều tra
Kien-giang-76-nguoi-duong-tinh-voi-chat-cam-o-quan-karoke-tam-giu-hinh-su-thieu-nu-23-tuoi-1
Kien-giang-76-nguoi-duong-tinh-voi-chat-cam-o-quan-karoke-tam-giu-hinh-su-thieu-nu-23-tuoi-4

Công an tỉnh Kiên Giang thông tin thêm, karaoke Luxy là một trong những quán karaoke hoành tráng hàng đầu ở TP.Rạch Giá. Trước đó, vào tháng 7/2022, Công an tỉnh Kiên Giang đã tiến hành kiểm tra bất ngờ và phát hiện 132 người dương tính với ma túy. Kết quả, cơ sở bị cơ quan chức năng xử phạt và tước giấy phép kinh doanh.

Sau đó không lâu, cơ sở này đã đổi chủ và đăng ký kinh doanh với tên khác là karaoke Luxy nhưng vẫn vi phạm để nhiều người tụ tập sử dụng chất cấm.

 

5 loại quả ăn mát nhất vào mùa hè: Dứa có tính hàn, vị ngọt, giải nhiệt rất tuyệt vời

Nhắc đến những loại quả giúp giải nhiệt vào mùa hè, chúng ta không thể bỏ qua 5 loại quả gồm: Bưởi, cam, chanh, dứa, táo,...