Ô tô

KIA Cerato và Honda Civic ‘kinh hồn bạt vía’ vì Mazda3 bất ngờ nhận ưu đãi khủng tới 95 triệu đồng

KIA Cerato và Honda Civic ‘kinh hồn bạt vía’ vì Mazda3 bất ngờ nhận ưu đãi khủng tới 95 triệu đồng

Tại thời điểm này, người tiêu dùng khi mua Mazda3 mới sẽ nhận được những gói ưu đãi khác nhau tùy theo phiên bản cụ thể. Trong đó, Mazda3 sedan phiên bản 2.0 Signature Premium được giảm cao nhất 75 triệu đồng. Trong khi đó, bản 2.0 Luxury nội thất sáng màu có mức giảm là 50 triệu đồng và bản 1.5 Premium được giảm 47 triệu đồng, tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất 8 triệu đồng. Khi mua phiên bản kỷ niệm 100 năm được tặng kèm gói bảo dưỡng miễn phí 50.000 km hoặc 3 năm.

KIA Cerato và Honda Civic ‘kinh hồn bạt vía’ vì Mazda3 bất ngờ nhận ưu đãi khủng tới 95 triệu đồng ảnh 1

Mazda3 phiên bản 2.0 Signature Luxury được giảm giá 30 triệu đồng, đưa giá xe về mức 769 triệu đồng. So với phiên bản 1.5 Luxury, giá sau ưu đãi của phiên bản Signature Luxury chênh 40 triệu đồng. Người mua sẽ có tính năng mở rộng góc lái khi vào cua AFS, màn hình HUD, đầu DVD, cửa sổ trời, bộ vành 18 inch và động cơ 2.0. Mức ưu đãi từ 25-37 triệu đồng được áp dụng cho các phiên bản sedan còn lại.

Mức giảm giá cao nhất lên tới 95 triệu đồng được áp dụng cho các phiên bản Mazda3 Sport dùng động cơ 2.0 như Luxury, Premium. Đầy là nhóm phiên bản có nhiều công nghệ an toàn và trang bị tiện nghi. Trong khi đó, nhóm động cơ 1.5 được hưởng ưu đãi giảm giá tưới 45 triệu đồng cho bản Luxury và Premium.

KIA Cerato và Honda Civic ‘kinh hồn bạt vía’ vì Mazda3 bất ngờ nhận ưu đãi khủng tới 95 triệu đồng ảnh 2

Hiện tại, Thaco Auto đang phân phối 10 phiên bản của Mazda3 với nhiều tùy chọn và mức giá khác nhau. Trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam, Mazda3 là mẫu xe duy nhất có màn hình HUD, các tính năng hỗ trợ an toàn i-Activsense: hỗ trợ phanh thông minh SBS nhận diện vật cản phía trước, điều khiển hành trình tích hợp radar MRCC. Xe còn được trang bị 7 túi khí, bao gồm túi khí đầu gối cho tất cả các phiên bản.

KIA Cerato và Honda Civic ‘kinh hồn bạt vía’ vì Mazda3 bất ngờ nhận ưu đãi khủng tới 95 triệu đồng ảnh 3

Trong quá khứ, Mazda3 từng có thời gian "xưng vương" tại phân khúc sedan hạng C trươc khi bị KIA Cerato qua mặt. Tháng 2/2021, Mazda3 đã bám sát "ngôi vương" đang bị KIA Cerato nắm giữ khi doanh số chỉ thua kém đối thủ tới từ KIA 9 xe. Với đợt giảm giá mạnh tay tháng 3 này, Mazda3 đang rất quyết tâm đẩy mạnh doanh số, tìm lại hào quang từng có trước đây.

 

‘Thần gió’ tay ga mới của Yamaha lộ thông tin mới, đủ sức soán ngôi vương của Honda SH

(Techz.vn) Ngôi vị “Vua tay ga” của Honda SH đang lung lay dữ dội vì mẫu xe mới tới từ Yamaha khả năng cao sẽ được tăng cường sức mạnh.

Tag:

mazda3