Ô tô

KIA Cerato bất ngờ giảm giá sốc, quyết không cho Mazda3 và Honda Civic có cơ hội ‘ngóc đầu’

KIA Cerato bất ngờ giảm giá sốc, quyết không cho Mazda3 và Honda Civic có cơ hội ‘ngóc đầu’

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc sedan hạng C hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nhờ sở hữu nhiều lợi thế vượt trội từ giá bán, khả năng vận hành, trang bị công nghệ cho tới thiết kế, KIA Cerato đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc này.

KIA Cerato bất ngờ giảm giá sốc, quyết không cho Mazda3 và Honda Civic có cơ hội ‘ngóc đầu’ ảnh 1

Chúng ta có thể thấy sự bứt phá của KIA Cerato khi doanh số của mẫu xe này đã bỏ xa kình địch Mazda3 khi cán mốc doanh số 12.033 xe. Tháng 2/2021, Cerato vẫn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc nhưng do ảnh hưởng của dịch covid-19, doanh số của mẫu xe này cũng đã giảm mạnh như tình trạng chung của toàn thị trường. Đáng chú ý, với 312 xe được giao đến tay khách hàng, doanh số của Cerato chỉ hơn kình địch Mazda 9 xe.

Để kích cầu doanh số và không cho các đối thủ như Mazda3, Hyundai Elantra hay Honda Civic vượt mặt, KIA Cerato được các đại lý áp dụng chương trình ưu đãi 10 -40 triệu đồng trong tháng 3/2021. Cụ thể, KIA Cerato 1.6 MT và 1.6 AT có mức giảm giá tiền mặt 10 triệu đồng, đưa mức giá xuống còn lần lượt là 534 và 574 triệu đồng.

KIA Cerato bất ngờ giảm giá sốc, quyết không cho Mazda3 và Honda Civic có cơ hội ‘ngóc đầu’ ảnh 2

Trong khi đó, mức giảm giá tiền mặt 15 triệu đồng cùng với gói bảo hiểm vật chất được áp dụng cho KIA Cerato 1.6 Luxury. Không chỉ có vậy, khách hàng mu axe còn được nhận thêm nhiều phụ kiện có giá trị. Trong trường hợp khách hàng không muốn nhận phụ kiện và gói bảo hiểm vật chất có thể quy đổi ra tiền mặt với mức giảm giá cao nhất lên đến 35 triệu đồng. Giá xe sau khi trừ khuyến mại giảm xuống chỉ còn 604 triệu đồng.

KIA Cerato bất ngờ giảm giá sốc, quyết không cho Mazda3 và Honda Civic có cơ hội ‘ngóc đầu’ ảnh 3

Phiên bản KIA Cerato 2.0 Premium cũng có mức giảm tiền mặt 15 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn 670 triệu đồng. Không chỉ có vậy, đại lý còn tặng cho khách hàng bộ phụ kiện Kialin (hộp đen). Riêng phiên bản KIA Cerato 2.0 Premium 2020 có mức giảm tiền mặt lên tới 35 – 40 triệu đồng, kèm gói khuyến mại phụ kiện bao gồm dán kính, nước hoa, thảm trải sàn…

 

Chi tiết SUV mới cực đỉnh đang khiến Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson phải ‘run rẩy’

(Techz.vn) Thông tin về mẫu SUV hạng C mới chuẩn bị chào sân đang mang đến cho các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson phải lo lắng.

Tag:

kia cerato