Ô tô

Kia bắt đầu sản xuất mẫu MPV đẹp hơn Suzuki Ertiga và XL7, sẵn sàng đoạt ngôi của Mitsubishi Xpander

Kia bắt đầu sản xuất mẫu MPV đẹp hơn Suzuki Ertiga và XL7, sẵn sàng đoạt ngôi của Mitsubishi Xpander

Kia đã bắt đầu sản xuất mẫu MPV hàng đầu của mình là Kia Carens 3 hàng ghế từ cơ sở sản xuất ở Anantpura, Andhra Pradesh, Ấn Độ. Chiếc MPV 7 chỗ mới sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ vào tháng 2/2022. Theo tuyên bố của hãng xe Hàn Quốc, Carens mới là sự kết hợp giữa không gian của MPV và tính thể thao của một chiếc SUV.

Kia bắt đầu sản xuất mẫu MPV đẹp hơn Suzuki Ertiga và XL7, sẵn sàng đoạt ngôi của Mitsubishi Xpander ảnh 1

Kia Carens sẽ được sản xuất tại Ấn Độ sau đó sẽ được xuất khẩu sang hơn 80 quốc gia. Hãng xe của Hàn Quốc đã nhận đơn đặt hàng trước cho mẫu MPV 7 chỗ của mình từ ngày 14/1, và chỉ trong 24 giờ đầu tiên, đã có tới 7.738 đơn đặt hàng. Những người mua quan tâm có thể đặt mua mẫu MPV này theo hình thức trực tuyến hoặc thông qua các đại lý ủy quyền của Kia bằng cách thanh toán số tiền ban đầu là 25.000 Rs (khoảng 7,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Mẫu MPV Kia Carens sẽ có 5 phiên bản là Premium, Prestige, Prestige Plus, Luxury và Luxury Plus. Mẫu xe này được cung cấp với 3 tùy chọn động cơ là xăng 1.5L hút khí tự nhiên, diesel tăng áp 1.5L và xăng tăng áp 1.4L. Đây là dòng động cơ tương tự được cung cấp cho Seltos cũng như Hyundai Creta.

Kia bắt đầu sản xuất mẫu MPV đẹp hơn Suzuki Ertiga và XL7, sẵn sàng đoạt ngôi của Mitsubishi Xpander ảnh 2

Động cơ xăng 1.5L NA cho công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn 144Nm, trong khi động cơ turbo-diesel cho công suất 113 mã lực và 250Nm. Tuỳ chọn động cơ xăng tăng áp tạo ra công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Hộp số sàn 6 cấp truyền lực cho bánh trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn. Các tùy chọn truyền động khác bao gồm hộp số DCT 7 cấp trên biến thể xăng tăng áp 1.4L và bộ chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp đi kèm với động cơ diesel tăng áp 1.5L.

Kia bắt đầu sản xuất mẫu MPV đẹp hơn Suzuki Ertiga và XL7, sẵn sàng đoạt ngôi của Mitsubishi Xpander ảnh 3

Kia Carens sẽ được cung cấp với 8 tùy chọn màu sắc là Xanh dương, Nâu rêu, Bạc lấp lánh, Đỏ đậm, Trắng ngọc trai, Trắng trong, Xám trọng lực và Ngọc trai đen Aurora. Phiên bản cao cấp của mẫu xe này được cung cấp với nội thất 2 tông màu Đen và Be với các điểm nhấn màu chàm. Các phiên bản Prestige và Prestige Plus có nội thất màu đen và be, trong khi bản Luxury Plus và Luxury được cung cấp với 2 tông màu Triton Navy và Beige Interiors.

Mẫu MPV Kia Carens sẽ là đối thủ nặng ký, cạnh tranh quyết liệt với Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga và Suzuki XL7.

 

Toyota Corolla Cross đột ngột điều chỉnh giá bán: Khách Việt bất ngờ, Kia Seltos sửng sốt

(Techz.vn) Ngay sát Tết Nguyên Đán, giá bán của Toyoca Corolla Cross đã được điều chỉnh khiến cho đại kình địch Kia Seltos không khỏi ngỡ ngàng.