Ô tô

Suzuki chuẩn bị ra mắt đối thủ trên cơ Kia Morning, giá cực rẻ khiến Hyundai Grand i10 toát mồ hôi

Suzuki chuẩn bị ra mắt đối thủ trên cơ Kia Morning, giá cực rẻ khiến Hyundai Grand i10 toát mồ hôi

Maruti Suzuki đang chuẩn bị đưa ra một bản nâng cấp nhẹ cho chiếc xe bán chạy nhất của mình tại thị trường Ấn Độ là WagonR trong tháng 2/2022. Thông tin chi tiết về những thay đổi trên Maruti Suzuki WagonR 2022 mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo truyền thông Ấn Độ thì mẫu xe này có khả năng nhận được những thay đổi thiết kế tinh tế và nâng cấp nội thất.

Maruti Suzuki WagonR thế hệ hiện hành đã được trình làng lần đầu tiên vào năm 2019 và đã hơn 2 năm tuổi. Dự kiến, WagonR facelift mới sẽ có những thay đổi nhẹ về ngoại thất. Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ có được bộ cản được sửa đổi và bộ la-zăng hợp kim 15 inch được thiết kế mới ở biến thể hàng đầu. Nhà sản xuất cũng có thể bổ sung các tùy chọn màu ngoại thất mới.

Suzuki chuẩn bị ra mắt đối thủ trên cơ Kia Morning, giá cực rẻ khiến Hyundai Grand i10 toát mồ hôi ảnh 1

Maruti Suzuki WagonR facelift 2022 dự kiến ​​sẽ nhận được bọc mới nội thất mới. Tuy nhiên, Mẫu xe này có khả năng sẽ không nhận được bất kỳ thay đổi nào đối với thiết kế bảng điều khiển. Chiếc xe có thể nhận được hỗ trợ giữ dốc với các biến thể AMT và hệ thống dừng/khởi động động cơ. Chiếc hatchback này sẽ tiếp tục được cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Maruti Suzuki WagonR 2022 mới sẽ không nhận được bất kỳ thay đổi cơ học nào. Xe sẽ tiếp tục được cung cấp với 2 tuỳ chọn động cơ xăng là 1.0L và 1.2L 4 xi-lanh. Động cơ dung tích nhỏ hơn mang lại công suất được tuyên bố là 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90Nm. Trong khi đó, động cơ 1.2L hứa hẹn sức mạnh 83 mã lực. Các tùy chọn truyền động bao gồm hộp số sàn 5 cấp hoặc AMT 5 cấp. Động cơ xăng 1.0L cung cấp hiệu suất nhiên liệu 22,5km/lít và động cơ 1.2L có mức tiêu thụ nhiên liệu là 21,5km/lít.

Suzuki chuẩn bị ra mắt đối thủ trên cơ Kia Morning, giá cực rẻ khiến Hyundai Grand i10 toát mồ hôi ảnh 2

Biến thể cơ sở Maruti Suzuki WagonR 1.0L cũng đi kèm với tùy chọn CNG. Giá của Maruti Suzuki WagonR hiện dao động từ 5,18 lakh Rs tới 6,58 lakh Rs (khoảng 156 tới 198 triệu đồng). Maruti Suzuki WagonR 2022 mới dự kiến sẽ không thay đổi nhiều về giá bán. WagonR facelift mới sẽ cạnh tranh với những cái tên như Tata Tiago, Maruti Suzuki Celerio, Kia Morning và Hyundai Santro (tên gọi của Hyundai Grand i10 tại thị trường Ấn Độ).

 

Toyota Corolla Cross đột ngột điều chỉnh giá bán: Khách Việt bất ngờ, Kia Seltos sửng sốt

(Techz.vn) Ngay sát Tết Nguyên Đán, giá bán của Toyoca Corolla Cross đã được điều chỉnh khiến cho đại kình địch Kia Seltos không khỏi ngỡ ngàng.