Giải trí

Không phải Trương Thế Vinh, Nam Thư thú nhận mê đắm cháu nuôi Hoài Linh, cái kết lại quá phũ phàng

Không phải Trương Thế Vinh, Nam Thư thú nhận mê đắm cháu nuôi Hoài Linh, cái kết lại quá phũ phàng

Mới đây, tập đầu tiên của chương trình Quý Cô Thông Thái đã chính thức được phát sóng và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Trong tập này chủ yếu thảo luận về chủ đề  thế nào là ga lăng với sự tham gia của nhiều diễn nghệ sĩ khách mời như Võ Đăng Khoa, Nam Thư, Anh Thư và nghệ sĩ Thúy Uyên.

Khi nhắc đến chủ đề này, Nam Thư cho biết, hầu hết nhiều chị em đều thích mẫu người đàn ông ga lăng và sự ga lăng này phải xuất phát từ chính con người họ. Để dẫn chứng cho điều này, Nam Thư khẳng định, Võ Đăng Khoa là chính là một người như thế, một chàng trai ga lăng “xịn”.

Võ Đăng Khoa là 1 trong nam diễn viên trẻ 1 quen mặt qua nhiều dự án webdrama ăn khách. Anh còn được biết đến là cháu nuôi của Hoài Linh, anh cũng gọi Trường Giang là cậu. Được biết, mẹ của nam diễn viên đã kết nghĩa với Trường Giang và Hoài Linh từ lúc anh còn nhỏ.

Trong chương trình, Nam Thư cũng thú nhận rằng vì tính cách ga lăng của Nam Thư nên cô đã mê đắm nam diễn viên này. Nữ diễn viên chia sẻ: “Sau khi tham gia đóng phim cùng Khoa, hai chị em tôi cũng có đi ăn uống chung với nhau và đã có một khoảng thời gian tôi mê cậu ấy. Cứ ngủ dậy là tâm trí của tôi chỉ thấy cậu ấy thôi”.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm, thời điểm đó, trong đầu cô lúc nào cũng chỉ nghĩ đến Võ Đăng Khoa. Cô “say đắm” đàn em đến nỗi “Cứ mở mắt ra là tôi cầm điện thoại lên nhắn cho Võ Đăng Khoa và không ngại bày tỏ mình đang rất nhớ cậu ấy”. Trong khi đó, Đăng Khoa luôn có mặt mỗi khi nữ diễn viên cần nhất để đưa cô đi ăn uống, đi chơi và sẵn sàng đưa đàn chị về mỗi khi say xỉn.

Theo Nam Thư, những lần như vậy, cô luôn có cảm giác như được được người yêu tới đón đi ăn vậy. Nếu thấy đàn em đi cùng một người phụ nữ khác, cô cũng sẽ ghen tuông và ấm ức. Tuy nhiên một khoản thời gian sau này, khi cả hai đều bận rộn thì số lần gặp nhau cũng đã ít đi.

Tiếp đó, nhân lúc có Đăng Khoa cũng là khách mời của chương trình, Nam Thư đã mạnh dạn hỏi thẳng đàn em và công khai tán tỉnh: “Hôm nay có mặt Võ Đăng Khoa ở đây, tôi cũng muốn hỏi xem cậu ấy có bạn gái chưa. Nếu chưa thì tôi quyết tâm tán đổ cậu ấy".

Trước sự bộc bạch của Nam Thư, Võ Đăng Khoa cho biết anh cảm thấy mình bị lép vế vì tính cách có phần mạnh mẽ cùng tài năng của đàn chị. Theo anh, trong chuyện tình cảm, mọi thứ phải diễn ra tự nhiên, không nên quá vồ vập, vội vàng, có như thế, tình cảm mới có thể lâu dài.

Theo cháu nuôi của Hoài Linh, anh tiết lộ thêm, nếu có ai đó dành tình cảm cho anh nhiều hơn mức bình thường, anh sẽ dễ dàng nhận ra. Ngược lại, nếu đã không cùng hướng thì dù người đó có làm gì đi chăng nữa, anh cũng không nhìn ra.

Nghe đến đây, Nam Thư buồn bã thốt lên rằng bản thân đã chính thức bị Đăng Khoa từ chối.

Nghe câu nói của đàn chị, Võ Đăng Khoa đã phải nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Không phải tôi chối từ hay gì hết, tôi đâu có tư cách đâu mà làm vậy. Nhưng với những người cá tính như Nam Thư tôi rất khó hợp nhau. Đến việc làm chung đã khác nhau về tư duy rồi mà còn yêu nhau nữa thì không thể tưởng tượng đó”.

Lúc này, Nam Thư mới bộc bạch rằng thật ra bản thân cô thấy Võ Đăng Khoa quá dễ thương nên mới đem lòng yêu mến, chứ đây không hẳn là tình cảm trai gái đơn thuần. Theo nữ diễn viên: “Tôi gặp quá nhiều con trai rồi nhưng khi đi với Khoa, tôi như bà hoàng, công chúa, nên mới thích".

Nghe Nam Thư nó vậy, những nghệ sĩ khác trong trường quay cũng phải thốt lên: "Đấy, Nam Thư dù mạnh mẽ cỡ nào cũng muốn được chở che”.

Quay lại chủ đề của chương trình, thế nào là ga lăng, Nam Thư nhấn mạnh, một người đàn ông ga lăng là phải biết giới hạn, đồng thời biết cách cư xử tử tế với mọi người xung quanh. Còn những người đàn ông chỉ ga lăng với người yêu, trong khi đối xử tệ bạc với người khác là giả tạo.

Được biết, trước khi thú nhận  có tình cảm với Võ Đăng Khoa, Nam Thư đã từng bị dân tình đồn thổi có mối quan hệ mập mờ với Trương Thế Vinh, đặc biệt có thông tin cả hai sắp làm đám cưới.

Trước đồn thổi của dân tình, nữ diễn viên vô cùng bất ngờ và hoang mang vì tin đồn thất thiệt này. Cô cho biết: "Từ cách đây 2 năm, trong làng báo mọi người cứ râm ran đồn và hỏi rằng tôi và Trương Thế Vinh đang yêu nhau, rồi còn sắp đám cưới. Khi nghe được, phản ứng đầu tiên của tôi là: "Hả, cái gì?". Xin thưa với mọi người rằng, tôi và Trương Thế Vinh đến một cuộc hẹn riêng, đi ăn riêng với nhau cũng chưa có chứ đừng nói tới chuyện yêu đương hay cưới nhau. Mọi người cứ quy định là tôi sắp đám cưới mà còn cưới Trương Thế Vinh. Sao câu chuyện này hoang đường quá vậy".

Ngay cả người trong cuộc là Trương Thế Vinh khi biết tin đồn này cũng phải thốt lên rằng "Ủa tại sao lại đồn vậy?”.

Anh cho biết thêm, sở dĩ có tin đồn này là vì: “Có lần chúng tôi cùng ngồi ghế nóng trong một gameshow, trêu ghẹo nhau qua lại nên gây hiểu lầm. Tôi và Nam Thư cũng đóng chung phim với nhau và còn quay cảnh nóng. Thực sự thì ngoài những lần gặp nhau trong hậu trường, tôi và Nam Thư chưa có buổi nói chuyện thân mật nào, tất cả chỉ là công việc thôi”.

Có thể nói, là một diễn viên xinh đẹp, nóng bỏng, Nam Thư liên tục bị người hâm mộ gán ghép với nhiều bạn diễn khác giới. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa công khai thêm bất kỳ bạn trai mới nào sau khi chia tay mối tình 6 năm Quách Ngọc Tuyên. Hiện tại, Nam Thư đang tập trung vào sự nghiệp và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

 

Bị Trấn Thành hỏi lý do không biết nấu ăn, Hari Won đáp 1 câu 'xanh rờn', khiến chồng 'cứng họng'

(Techz.vn) Dù đã lấy Trấn Thành được 5 năm những nói về khoản bếp núc thì Hari Won không ngần ngại thể hiện sự vụng về, không biết nấu ăn của mình với khán giả.