Giải trí

Không phải Quang Lê, đây mới là danh tính chồng sắp cưới của Hà Thanh Xuân: Thân thế gây choáng

Không phải Quang Lê, đây mới là danh tính chồng sắp cưới của Hà Thanh Xuân: Thân thế gây choáng

Mới đây, cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi ca sĩ Hà Thanh Xuân tung bộ ảnh cưới và thông báo sắp lên xe hoa với ông xã thành đạt  hơn 13 tuổi. Được biết, nữ ca sĩ là một trong những giọng ca hải ngoại nổi tiếng.

Đáng chú ý, danh tính ông xã của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi đó là Thắng Ngô một trong những doanh nhân giàu có và được mệnh danh là Vua cá koi Việt Nam. Vị doanh nhân này cũng từng trải qua một đời vợ, Hà Thanh Xuân là vợ thứ hai của anh.

Cặp đôi chính thức quen biết nhau nhờ một vị đạo diễn làm mai. Theo lời kể của ông xã nữ ca sĩ, thời gian đầu, anh từng không muốn tìm hiểu vợ sắp cưới vì là người trong showbiz. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài tiếp xúc, cả hai nảy sinh tình cảm nhưng chỉ có thể gửi gắm nỗi lòng thông qua tin nhắn khi một người ở Mỹ, một người ở Việt Nam, và dịch bệnh khiến cặp đôi không thể gặp nhau thường xuyên.  

Cho đến đầu tháng 3 vừa qua, sau khoảng thời gian xa cách, giọng ca “Qua Cơn Mê” và Vua cá koi Việt Nam chính thức gặp lại nhau, tình cảm của cả hai càng trở nên khăng khít. Vì vậy, đầu tháng tư nam doanh nhân đã chính thức cầu hôn bạn gái.

Nói về bà xã tương lai của mình, Thắng Ngô từng chia sẻ luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi ở bên bà xã. Vị doanh nhân này nói: "Tôi là người rất ít khi cười, khó có ai làm cho tôi cười được nhưng khi nói chuyện với Xuân, thời gian tôi cười bằng cả cuộc đời cộng lại".

Về phía Hà Thanh Xuân, cô cũng cho biết ông xã hơn 13 là người chín chắn, sống tình cảm. Bản thân nữ ca sĩ cũng khẳng định không để tâm đến quá khứ của ông xã và có mối quan hệ rất thân thiết với con riêng của chồng.

Mới đây, gặp đôi cũng vừa tiết lộ bộ ảnh cưới của mình, tuy hơn kém nhau 13 năm nhưng cả hai vô cùng đẹp đôi và hạnh phúc. Được biết, đám cưới của Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô sẽ được tổ chức vào ngày 2/5 với sự dẫn dắt của nữ MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng dàn khách mời là những nghệ sĩ hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy, Như Quỳnh, Dương Triệu Vũ…

Trước khi công khai kết hôn với Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân từng nhiều lần có tin đồn hẹn hò với ca sĩ Quang Lê khi cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau và có cử chỉ thân thiết. Cả hai cũng bị dân tình gán ghép và đẩy thuyền nhiệt tình. Tuy nhiên, Quang Lê đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ với đàn em chỉ là anh em thân thiết, anh coi nữ ca sĩ là em gái chứ không có chuyện hẹn hò như nhiều người đồn đoán. Vừa qua, khi biết tin Hà Thanh Xuân sắp kết hôn, nam ca sĩ tuy không thể đến dự nhưng cũng gửi lời chúc phúc đến đàn em thân thiết.

 

 

Em trai Hoài Linh tung ảnh quá khứ Trấn Thành, Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, mối quan hệ từ xưa gây chú ý

(Techz.vn) Con nuôi Hoài Linh mới đây đăng tải hình ảnh trong quá khứ với một loạt ngôi sao đình đám thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.