Giải trí

Không khí đám cưới trước giờ G của Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Không khí đám cưới trước giờ G của Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang nóng lên hơn bao giờ hết. Ngày hôm qua, các nghệ sĩ thân thiết của cặp đôi đã bắt đầu "rục rịch" lên Đà Lạt để kịp đến chung vui.

Hàng loạt bằng chứng cho thấy hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày hôm nay, 20/2. Bố của Tóc Tiên đã về nước, cùng với đó hội bạn thân của nữ ca sĩ bao gồm Milor Trần, Ngọc Thảo, Aiden, Stylist Kelbin Lei, Andree, DJ Nimbia cũng đã đồng loạt check-in tại Đà Lạt.

Các nghệ sĩ đã đến Đà Lạt và đồng loạt check-in.
Bố Tóc Tiên đã về Việt Nam nhưng lại phủ nhận đám cưới của con gái.

Nhưng ngược lại với không khí rộn ràng vào tối hôm qua, sáng nay khi có mặt tại biệt thự 10 tỷ này lại không có dấu hiệu đám cưới sẽ được tổ chức. Không khí thật sự im ắng và không có bóng người ra vào. Nhiều dự đoán lễ cưới sẽ được tổ chức ở 1 resort khác.

Phía trong căn nhà vắng vẻ lạ thường.

Vào tối ngày hôm qua 19/2, căn biệt thự này đón tiếp có rất nhiều người, cụ thể là những người bạn thân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Các cửa kính đều được che kín mít, xung quanh lắp đầy camera. Tuy nhiên thì tiếng nói cười vọng ra khá to.

Căn biệt thự im lìm khi chỉ còn vài tiếng trước giờ hôn lễ của cặp đôi.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi "kín tiếng" nhất nhì showbiz. Họ nên duyên trong lần hợp tác tham gia chương trình The Remix. Thời gian mới yêu, cặp đôi còn phủ nhận và chỉ nói là bạn bè thân thiết. Nhưng những hình ảnh "tay trong tay" lộ ra ngoài khiến CĐM tin chắc rằng họ đang trong 1 mối quan hệ nghiêm túc.

Caption

Tháng 9/2019, Tóc Tiên chính thức xác nhận đang yêu Hoàng Touliver. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, cô đã cùng người yêu ra Hà Nội để gặp mặt người thân và bạn bè thân thiết. Cặp đôi được đồn đoán sẽ tổ chức đám cười vào ngày hôm nay 20/2, tuy nhiên mọi thông tin đang được giữ kín. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể đám cưới sẽ tổ chức ở đâu tại Đà Lạt. Điều này khiến CĐM vô cùng mong chờ và tò mò.

 

Lộ diện dàn khách mời "đỉnh" trong đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

(Techz.vn) Hiện tại, có rất nhiều người bạn thân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang có mặt tại Đà Lạt, rộ lên nghi vấn tham dự đám cưới của cặp đôi này vào ngày 20/2 tới.