Giải trí

Tình trẻ tin đồn Mỹ Tâm lộ bằng chứng thả thính 'chị đẹp' hậu phát hiện ảnh hẹn hò

Tình trẻ tin đồn Mỹ Tâm lộ bằng chứng thả thính 'chị đẹp' hậu phát hiện ảnh hẹn hò

Mai Tài Phến là một nam diễn viên trẻ, được công chúng biết đến rộng rãi sau khi tham gia đóng chung MV của ca sỹ Hương Tràm và Mỹ Tâm. Đặc biệt, sau dự án với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến đã có mối quan hệ thân thiết với ‘chị đẹp’ khi hai người không ngại xuất hiện cùng nhau và dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình cảm. Thời gian đó, nhiều khán giả còn đặt ra nghi vấn hẹn hò giữa Mỹ Tâm và nam diễn viên trẻ.

Sau một năm nghi vấn hẹn hò với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến dường như biến mất khỏi các hoạt động showbiz và có sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình khi ghi điểm bằng cơ bắp nhưng gương mặt lại lộ rõ vẻ phờ phạc

Tuy nhiên, chỉ cách đây vài ngày, cặp đôi chị em bất ngờ lộ ảnh xuất hiện chung một khung hình, ngồi cạnh nhau cực tình tứ trong buổi đi ăn cùng với bạn bè thân thiết, gồm có cả anh trai Mỹ Tâm là. Chính bức ảnh này càng khiến người hâm mộ tin rằng giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến không chỉ là mối quan hệ tình bạn đơn thuần.

Đáng nói, cư dân mạng còn phát hiện ra trong suốt một năm qua dù Mai Tài Phến ít xuất hiện nhưng vẫn âm thầm ủng hộ Mỹ Tâm và cũng không xuất hiện cùng bất kỳ cô gái cũng như mối tình tin đồn nào. 

Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến thường xuyên chia sẻ sản phẩm mới của Mỹ Tâm với dòng trạng thái đầy chất ‘thả thính’: "Anh Đợi Em Được Nha...còn em nào thì anh đang đợi. "

 

Ngay cả khi đăng ảnh cá nhân, chàng trai này cũng không quên chèn tên bài hát của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ không khỏi nghi vấn về tình cảm đặc biệt mà anh dành cho ‘chị đẹp’.

Hiện tại, nhiều người hâm mộ vẫn rất tích cực tác hợp cho chuyện tình chị em của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

 

Tình trẻ màn ảnh Mỹ Tâm bị lừa đảo giả mạo, khiến vợ phải cầu cứu hậu ồn ào bán nhà vì thất nghiệp

(Techz.vn) Vợ của Lương Thế Thành - tình trẻ màn ảnh của Mỹ Tâm đã lên tiếng về việc chồng mình bị giả mạo tài khoản facebook.