Giải trí

Không bỏ rơi Hồng Đăng, động thái của Lan Phương sau Thương Ngày Nắng Về được khen ngợi

Không bỏ rơi Hồng Đăng, động thái của Lan Phương sau Thương Ngày Nắng Về được khen ngợi

Vừa qua, loạt diễn viên của Thương Ngày Nắng Về đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh đóng máy, nói lời tạm biệt với ekip. Hiện tại bộ phim này cũng chuẩn bị chiếu tập cuối trên sóng VTV.

Dù được cho là 1 bộ phim truyền hình ăn khách bậc nhất trong năm nay nhưng Thương Ngày Nắng Về vấn gây tiếc nuối khi Hồng Đăng đã bị loại bỏ vai ở những tập cuối vì ồn ào ở nước ngoài.

Lan Phương đóng cặp cùng Hồng Đăng

Chính điều này cũng đã khiến dàn diễn viên hạn chế nhắc đến Hồng Đăng ở các bài đăng tạm biệt. Tuy nhiên chỉ mỗi có Lan Phương vẫn cảm ơn đến Hồng Đăng và tất cả mọi người trong đoàn phim. Điều này càng khiến khán giả thêm phần yêu quý nữ diễn viên.

Lan Phương cảm ơn Hồng Đăng

Kết thúc vai trò trong Thương Ngày Nắng Về, Lan Phương lại tiếp tục quay về cuộc sống thường nhật khi dành thời gian nhiều bên con.

Bài đăng mới của Lan Phương

Mới đây, vào tối ngày 31/7, cô chia sẻ hình ảnh cùng con gái khám phá bảo tàng:

“Sau 1 lần đi bảo tàng với trường học, Lina thích bảo tàng lắm. Đến 1 hôm năn nỉ mẹ cho đi “bẻo tàng” . Còn mẹ thì tất nhiên rồi, quay xong phim, thời gian dành cho con nhiều hơn nên con muốn đi đâu mẹ sẽ đưa con đến đó. 

Cả nhà đến bảo tàng Dân Tộc Học Việt Nam. Nắng chang chang, nhưng cô bé vẫn phấn khích khi chạy chơi khám phá khắp nơi. Nhất là khi được vào nhà của từng dân tộc thiểu số, Lina và mẹ tung tăng ngắm nghĩa mãi không thôi. Lina có đủ thứ câu hỏi trên trời còn mẹ thì động não tìm cách giải thích dễ hiểu nhất cho con. Lina lịch sự lắm, thấy biển đề bỏ dép là bé cởi dép, đi lại thì hết sức nhẹ nhàng, nói thì kiểu thầm thì sợ như nói to thì các hiện vật sẽ chạy biến đi mất .

Cả ngày hôm ấy, Lina xem múa rối nước, trèo thang cao vút lên nhà sàn, trí não con tha hồ được bay bổng tưởng tượng, và tìm cách kết nối sự việc để hiểu dần về thế giới- quá khứ- hiện tại… và hơn hết , con sẽ  hạnh phúc hơn cả khi con được làm tất cả những việc đó cùng bố mẹ.”

Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi ai nấy thêm phần ngưỡng mộ một Lan Phương hết mình vì con cái sau những hào quang của màn hình nhỏ.

Đáng nói, dù trên phim hay ngoài đời, Lan Phương vẫn là một người mẹ tuyệt vời.

 

Vợ trẻ kém 44 tuổi hộ tống nhạc sỹ Đức Huy đi diễn, hé lộ con người kỳ lạ của chồng

(Techz.vn) Xuất hiện tại sân khấu cùng nhạc sĩ Đức Huy, vợ trẻ kém 44 tuổi bất ngờ tiết lộ thói quen kỳ lạ của chồng.