Giải trí

Khối tài sản khủng của “con cưng” Mỹ Tâm hết mực chiều chuộng: Đi làm 4 năm có 10 sổ tiết kiệm

Khối tài sản khủng của “con cưng” Mỹ Tâm hết mực chiều chuộng: Đi làm 4 năm có 10 sổ tiết kiệm

Nam ca sĩ Đức Phúc bắt đầu nổi tiếng sau khi giành giải quán quân của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015 dưới sự dẫn dắt của nữ ca sỹ Mỹ Tâm. Không chỉ trong cuộc thi, Đức Phúc còn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của “chị đẹp” trong suốt bước tiến của sự nghiệp.

Sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, giảm cân, kết hợp với tài năng sẵn có, Đức Phúc thực hiện nhiều dự án âm nhạc, nhận hợp đồng quảng cáo cùng sự yêu mến đông đảo của khán giả.

Nhờ có sự “thăng hạng”, mà Đức Phúc đã “cá kiếm” và có tiền để mua nhà, mua xe. Năm 2018, nam ca sỹ đã có thể tậu cho mình một căn chung cư 70m2 ở TP.HCM, với không gian sống hiện đại, sang trọng và ấm cúng. Ngay trong năm đó, Đức Phúc cũng đã nhanh tay mua một xế hộp siêu sang màu trắng có giá gần 4 tỷ cho mình và thậm chí còn mua xe cho cả bố mẹ.

Nam ca sĩ tâm sự: “Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp, chưa lần nào bố được lái một cái xe mới. Hôm nay là lần đầu tiên đấy. Một món quà đặc biệt dành cho mẹ và bố".

Một chi tiết thú vị là chàng trai này có tới 10 sổ tiết kiệm, thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ về độ “chịu thương chịu khó “ của chàng trai trẻ.

 

MC Phan Anh lại bị ném đá khi “cảm ơn Covid-19” : Mượn gió bẻ măng!

(Techz.vn) MC Phan Anh tiếp tục gây ra những ý kiến trái chiều với phát ngôn mới nhất về dịch Covid-19.