Giải trí

Khối tài sản gây choáng của nữ streamer 'giàu nhất Việt Nam' khi mới 23 tuổi

Khối tài sản gây choáng của nữ streamer 'giàu nhất Việt Nam' khi mới 23 tuổi

 

Linh Ngọc Đàm sinh năm 1996, là một trong những nữ streamer đình đám nhất hiện nay. Không tự dưng mà cô được Misthy và Uyên Pu gọi là "nữ streamer giàu nhất Việt Nam", ở tuổi 24, Linh Ngọc Đàm đã sở hữu khối tài sản khủng mà nhiều người mơ ước. 

Nổi lên từ các tựa game bắn súng Counter Strike và Đột Kích, sau này bén duyên với Liên Minh Huyền Thoại và trở nên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng game thủ, Linh Ngọc Đàm hiện tại có lượng theo dõi cực khủng trên Facebook và Youtube. Đây chính là một trong những nguồn thu nhập lớn cho nữ streamer gốc Hà Nội. Linh còn từng tiết lộ trước đây có một app livestream ngỏ lời hợp tác với mình và đề nghị mức lương 18.000 USD một tháng (khoảng hơn 400 triệu VND) nhưng cô nàng vẫn từ chối vì mức giá đấy là khá thấp. 

Với nguồn thu nhập đứng trong top đầu của giới streamer, Linh Ngọc Đàm có thể kiếm tiền để bản thân sống thoải mái, chu cấp tiền cho bố mẹ mình không cần phải đi làm và nuôi 2 em ăn học.

Chuẩn "con nhà người ta", vào giữa năm 2018, Linh Ngọc Đàm từng gây choáng khi tiết lộ tự mua nhà ở khu chung cư cao cấp Times City cho bố mẹ. Căn hộ này được dân mạng cho là có mức giá không hề rẻ.

Không những thế, tháng 11 cùng năm, cô nàng tiếp tục tậu một căn hộ cao cấp riêng cho mình ở tòa Park 8 thuộc quần thể Times City Park Hill, khu đô thị cao cấp và hiện đại tại Hai Bà Trưng, Hà Nội với mức giá ước tính lên đến gần 10 tỷ đồng. Nói về ngôi nhà của Linh Ngọc Đàm, streamer Mimosa từng phải thốt lên: “Các bạn có thể sống với cả thế giới ở trong căn nhà đó cũng được”.

Linh Ngọc Đàm cũng là một tay chơi hàng hiệu khi không tiếc tiền để mua những món đồ hiệu xa xỉ, đắt đỏ. 

Những lần khoe hàng hiệu khiến dân tình "đỏ mắt" ghen tị của Linh Ngọc Đàm

Còn quá trẻ nhưng với những thành tựu đang có, Linh Ngọc Đàm nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của giới trẻ Việt. Quả không ngoa khi cô gái nhỏ sinh năm 1996 được mệnh danh là nữ streamer giàu nhất Việt Nam.

 

'Vợ' Trấn Thành lộ gương mặt "tan nát" vì bươn trải kiếm tiền khiến khán giả không khỏi xót xa

(Techz.vn) Từng nhiều lần đóng cặp và có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành, Lê Giang mới đây để lộ khuôn mặt "tan nát" vì bươn trải kiếm sống khiến khán giả không khỏi xót xa.