Giải trí

Khoa Pug gặp ‘biến căng’, bị vạch trần sự thật ‘chấn động’, CĐM lập tức tranh cãi kịch liệt

Khoa Pug gặp ‘biến căng’, bị vạch trần sự thật ‘chấn động’, CĐM lập tức tranh cãi kịch liệt

Cách đây gần 1 tuần một YouTuber có tài khoản mang tên K.A hiện sinh sống tại Mỹ bất ngờ đăng tải video khám phá đất xây dựng nhà hàng Khoa Pug, được chú ý rộng rãi trên Internet Việt Nam. Cụ thể, anh chàng này đã tìm đến khu đất ở đường Bellaire (Houston, Texas, Mỹ) – nơi từng được Khoa Pug cùng Vương Phạm đến khảo sát và ký hơp đồng thuê đất hồi tháng 11/2021 (theo như vlog hồi đó là như vậy).

Đến hiện tại, Khoa Pug cũng tuyên bố ngừng hợp tác, xóa toàn bộ video về nhà hàng. Đến nay đã hơn 4 tháng, nam vlogger cũng không cập nhật thêm về giấc mộng mở chuỗi nhà hàng “bự như Haidilao” của mình. Trong tình cảnh đó, YouTuber K.A lại đến tận nơi ghi hình và hỏi han về khu đất này. Tóm tắt video như sau:

   YouTuber K.A tìm đến đây nhằm xác thực thông tin về người chủ khu đất, với hy vọng được gặp mặt trực tiếp hoặc tìm ra số điện thoại.

Theo K.A, nhà hàng Khoa Pug vẫn chưa thành hình thù, bên ngoài khoá cửa, bên trong có vài người.

Giữa lúc đang đi xung quanh tìm kiếm thông tin về chủ sở hữu khu đất, một người đàn ông lạ mặt tiến tới hỏi K.A, tự xưng là chủ khu đất và mời anh rời đi.

Tuy nhiên, video của K.A lại nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Không ít fan Khoa Pug lên tiếng phân bua các điểm bị cho là bất hợp lý trong video của K.A, yêu cầu xoá kênh. Những người này cho rằng K.A trình bày clip rối ren, nói không rõ ý. Một mặt K.A hé lộ sự thật về nhà hàng, mặt khác lại xin lỗi và tuyên bố vẫn “ủng hộ Khoa Pug”. Chưa hết, K.A còn ghi hình ở khu đất không được phép, dù biết chuyện đó nhưng vẫn đăng lên.

Trước đó, Khoa Pug khiến dư luận xôn xao bởi lùm xùm với Johny Đặng và "cạch mặt" triệu phú Vương Phạm. Được biết, hiện tại anh chỉ làm vlog một mình. Lý giải cho việc không cần đến bạn đồng hành nữa, anh bày tỏ:  "Nhiều người nói Khoa Pug không hợp tác cùng với ai nữa vì chảnh. Nhưng thực sự khi mình đi review những chỗ mới, những vùng đất mới thì có nhiều YouTuber khác họ muốn kết nối với mình. Mà ai hợp tác với mình cũng nổi tiếng, một người bình thường mình cũng giúp họ nổi tiếng được. Đó là lý do rất nhiều người đến với mình".

Nam YouTuber bộc bạch: "Ai đến với mình thì mình chỉ muốn là đi ăn chơi nhảy múa cho vui thôi. Nhưng có người họ đến với mình vì nhiều mục đích khác. Bởi vì khi họ nổi tiếng nhờ mình, thì lượng fan của họ là fan đột biến, không phải fan trung thành nên họ sẽ nghĩ cách để trục lợi, bào tiền, bào xong thì họ xóa kênh.

Mình rất ngán vụ đó. Còn mình gắn kết với các bạn, mình hay hỏi mọi người thích review nước nào, quán xá nào,... thì mình review cho các bạn xem. Mình không bao giờ thu tiền của ai hết. Nên bây giờ mình quay lại việc review đơn thuần như trước. Dù có view nhiều hay view ít thì mình cũng vẫn theo đuổi niềm đam mê của mình. Mình sẽ không để ai lợi dụng nữa các bạn ạ".

 

Quyền Linh 'vén màn' con người thật danh ca Ngọc Sơn, lộ cát-xê ‘ông hoàng nhạc sến’ thời đỉnh cao

(Techz.vn) Quyền Linh bất ngờ nói thẳng về con người thật danh ca Ngọc Sơn, cũng tiết lộ về số tiền mà “ông hoàng nhạc sến” kiếm được trong thời kì đỉnh cao khiến CĐM không khỏi choáng ngợp.