Giải trí

Khán giả xót xa khi nhìn thấy hình ảnh Lý Nhã Kỳ chằng chịt vết thương, vết bầm tím trên cơ thể

Khán giả xót xa khi nhìn thấy hình ảnh Lý Nhã Kỳ chằng chịt vết thương, vết bầm tím trên cơ thể

Chiều 25/10, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh chân bị bầm tím cùng dòng trạng thái:

“Trời ơi tin được không, ngồi chơi nhanh như chớp tung tăng tung toé quá, nhúng nhảy quá rồi về mới phát hiện hậu  quả mình tự gây ra”.

Khan-gia-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-ly-nha-ky-chang-chit-vet-thuong-vet-bam-tim-tren-co-the
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ trên Facebook ngày 25/10

Ngay dưới bài viết, khán giả đã gửi lời hỏi thăm cũng như an ủi Lý Nhã Kỳ:

Khan-gia-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-ly-nha-ky-chang-chit-vet-thuong-vet-bam-tim-tren-co-the-7
Khan-gia-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-ly-nha-ky-chang-chit-vet-thuong-vet-bam-tim-tren-co-the-8

Chèn ơi.... Thương quá hà.... Đừng đau nữa nha.... Chị đau 1 tụi e đau 10 nà”

“Triệu hồi các phòng về bóp chân chị ơi”

“Trời ơi. Bầm hết luôn chị nè... chắc do cái ghế chị hả”

“Ôi, đôi chân. mê các show của chị Kỳ tham gia. Chị ơi, tham gia nhiều show để em được thấy và nghe chị nói nha. Mê Kỳ quá mà”

“Vui gì đâu mà chân bầm hết rồi thoa dầu cho mau hết nhé”,…

Vào ngày 24/20, Lỹ Nhã Kỳ đã tham gia chương trình Nhanh như chớp, nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nhờ sự thông minh, duyên dáng và hài hước của mình. Trong suốt chương trình, cô đã tạo được không ít tiếng cười cho mọi người và mang lại thành tích khá cao cho đội chơi.

Khan-gia-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-ly-nha-ky-chang-chit-vet-thuong-vet-bam-tim-tren-co-the-3
Khan-gia-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-ly-nha-ky-chang-chit-vet-thuong-vet-bam-tim-tren-co-the-4
Khan-gia-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-ly-nha-ky-chang-chit-vet-thuong-vet-bam-tim-tren-co-the-5
Khan-gia-xot-xa-khi-nhin-thay-hinh-anh-ly-nha-ky-chang-chit-vet-thuong-vet-bam-tim-tren-co-the-6

Bên cạnh niềm vui và những trải nghiệm mới đáng nhớ, Lý Nhã Kỳ cũng khiến khán giả lo lắng khi chân bầm tím rất nhiều sau khi quay xong Nhanh như chớp. Từ đó có thể thấy được sự nhiệt tình và hết mình của Lỹ Nhã Kỳ trong các cuộc chơi. Cũng chính vì thế mà cô dành được rất nhiều sự yêu mến của mọi người.

Lý Nhã Kỳ được biết đến với vai trò diễn viên, doanh nhân có khối tài sản đáng mơ ước, nổi bật là danh xưng “bà kim cương” có tiếng và quyền lực bậc nhất trong giới showbiz. Ngoài ra, cô còn có một căn biệt thự dát vàng, sở hữu cả kho hàng hiệu, nhiều xế hộp hạng sang cùng bất động sản ở các vị trí đắc địa và chiếc du thuyền sang trọng thuộc thương hiệu danh tiếng, trị giá khoảng 100 tỷ đồng. Tổng giá trị tài sản của Lý Nhã Kỳ lên tới 400 tỷ đồng.

Đầu năm 2020, cô khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh resort 5 sao trị giá triệu đô tại Đà Lạt. Resort nằm trên mảnh đất rộng 50ha, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, bên trong gồm 16 căn villa yên tĩnh cùng những tiện nghi cao cấp. Lý Nhã Kỳ cho biết cô xây dựng resort để người thân có nơi để nghỉ dưỡng, bản thân cô cũng có chốn để về sau những khi công việc mệt nhọc, áp lực.

Gần đây nhất, Lý Nhã Kỳ gây choáng khi xây tặng mẹ biệt phủ Trần Lê rộng hàng chục nghìn m2 vào đúng ngày rằm tháng 7 (lễ Vu Lan). Cô tiết lộ, để hoàn thành được công trình này cô đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết, tiền bạc và thời gian. Thậm chí, chính cô cũng tự tay phụ khiêng và hỗ trợ vận chuyển đồ, khiến bản thân bị trật xương vai nhưng vì để kịp khánh thành vào ngày lễ Vu Lan, cô đã không vào bệnh viện chữa trị mà chỉ uống thuốc giảm đau.

 

Clip Ngân 98 và Lương Bằng Quang có hành động ‘nhạy cảm’ tại sân bay quốc tế gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Trong clip, Ngân 98 và Lương Bằng Quang thản nhiên có hành động ‘nhạy cảm’ tại sân bay quốc tế khiến ai xem cũng thấy đỏ mặt.