Giải trí

Khán giả thích thú khi Nam Em trổ tài hát nhạc Bolero trên sân khấu

Khán giả thích thú khi Nam Em trổ tài hát nhạc Bolero trên sân khấu

Mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh biểu diễn của Nam Em. Theo đó người đẹp mang đến những khúc trẻ được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Bên cạnh những ca khúc được chuẩn bị trước đó, Nam Em còn cover ca khúc Hoa trinh nữ - một bài hát bolero nổi tiếng và nhận được nhiều lời khen ngợi.

em-2-1675678873.PNG
 

Bản thân Nam Em cũng là người có sự yêu mến nhất định cho dòng nhạc bolero, vậy nên cô nàng thể hiện khá tốt ca khúc trên. Giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn của Nam Em khiến người nghe không khỏi say đắm. Đây không phải là lần đầu Nam Em khoe giọng hát nhạc bolero, trước đó nhiều lần người đẹp cũng đã thể hiện dòng nhạc này trong nhiều đêm nhạc và cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng khi thể hiện được chất mộc mạc trong giọng hát.

em-3-1675678873.png
 

Bên dưới clip của Nam Em, nhiều người để lại lời khen ngợi cho người đẹp. Nhiều netizen còn cho rằng Nam Em thể hiện dòng nhạc bolero có phần truyền cảm hứng hơn và hay hơn khi cô nàng hát nhạc trẻ.

"Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng đã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn", Nam Em chia sẻ khi nhiều người ủng hộ cô theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

em-1-1675678873.PNG
 

Mới đây dân tình xôn xao khi thấy một poster đêm diễn âm nhạc có sự tham gia của Nam Em và Bạch Công Khanh. Thông tin trên khiến không ít người ngóng chờ và mong hai người tái xuất bên cạnh nhau.

em-4-1675678873.jpg
 

Khi mới nổ ra tin đồn bị Bạch Công Khanh huỷ kết bạn Facebook, Nam Em cũng tích cực trò chuyện với người hâm mộ: “Buông bỏ đi mọi người ơi. Cuộc sống của ai thì người đó tự chịu trách nhiệm với bản thân mình. Cuối cùng thì cũng muốn cống hiến cho nghệ thuật. Mình tôn trọng Khanh nhưng có là đoạn đường này không còn duyên đi với nhau nữa. Thôi thì mình lại có cuộc sống mới. Tích cực và lạc quan nào”.

 

Nhật Kim Anh chuẩn bị món quà đặc biệt khi 'đoàn tụ' quý tử hậu bỏ ý định tranh dành quyền nuôi con

Hình ảnh đáng yêu của Nhật Kim Anh bên cạnh con trai nhận được sự chú ý của khán giả.