Giải trí

Khán giả tẩy chay ‘Đất rừng phương nam’ vì có Trấn Thành đóng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói thẳng

Khán giả tẩy chay ‘Đất rừng phương nam’ vì có Trấn Thành đóng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói thẳng

Vừa qua, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có những chia sẻ về dự án phim Đất Rừng phương nam. Anh rất vui mừng khi những thước phim và first-look poster của Đất rừng phương nam được khán giả đón nhận.

phuong-nam-1683865734.jpg
 

Về lời khen chê khi phim bị so sánh với phiên bản truyền hình, Nguyễn Quang Dũng cho biết đã lường trước được áp lực phải trả qua. Đạo diễn phim cho hay: “Tôi hiểu cái gì thuộc về ký ức đẹp thì rất khó thay thế, nhưng tôi hy vọng với bộ phim này ở bản điện ảnh làm được những thứ mà bản phim truyền hình thời điểm đó điều kiện chưa làm được”.

phuong-nam-1-1683865734.jpeg
 

Nguyễn Quang Dũng cho biết bên cạnh những áp lực thì đây cũng chính là lợi thế khi bộ phim được quan tâm ngay cả khi chưa được công chiếu. “Khán giả họ có các phiên bản với những góc nhìn, cách kể chuyện khác nhau để xem và họ có quyền so sánh. Đó là cái thú vị cho cả người làm và người xem”.

phuong-nam-2-1683865734.jpeg
 

Đáng chú ý, trước việc nhiều người tuyên bố “không xem phim vì có Trấn Thành”, Nguyễn Quang Dũng cho biết trong quá trình làm nghệ thuật, anh luôn muốn hợp tác với người giỏi. Nam đạo diện dành lời khen với Trấn Thành khi nam MC không chỉ tài năng mà còn luôn tâm huyết với nghề, mong muốn làm những điều mà thị trường đang thiếu.

“Trong phim có một vai thứ chúng tôi nghĩ đến Thành. May mắn cho chúng tôi Thành đọc kịch bản, yêu thích nên nhận lời dù mức lương so ra thì rất khó mời. Nhưng Thành cũng là người yêu câu chuyện phim này nên ủng hộ hết mình, kể cả vào vai và đầu tư một phần vào phim”, anh cho hay.

phuong-nam-4-1683865734.jpg
 
phuong-nam-5-1683865734.jpeg
 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết Đất rừng phương nam là dự án tốn kém, phức tạp và tạo ra nhiều áp lực. Chính điều này khiến các nhà đầu tư cảm thấy không an toàn, nhất là lúc kinh tế chung gặp nhiều khó khăn.

“Sau đại dịch, nếu không có phần đầu tư của Trấn Thành thì bộ phim cũng khó để tiến hành bấm máy. Tôi qúy Thành là thay vì số tiền đó Thành có thể làm phim cho riêng mình, thì Thành lại góp đầu tư để đồng nghiệp làm một dự án mà nói thật, có khi không an toàn về doanh thu bằng những phim Thành làm”, Nguyễn Quang Dũng bày tỏ.

phuong-nam-7-1683865734.jpg
 

Đạo diễn Quang Dũng cho biết ai trong cuộc sống cũng có những ưu điểm và khuyết điểm: “Có những người họ không thích Thành vì nhiều lý do gì đó. Nhưng với tôi cũng đã biết, quan sát từ khi Thành mới vào nghề đến nay, tôi thấy Thành là một đồng nghiệp rất đáng trân trọng”.

 

Sao Việt đăng gì 11/5: Đàm Vĩnh Hưng phải hủy show, Lệ Quyên nói về việc cưới Lâm Bảo Châu

Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 11/5. Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gặp ‘vận xui’, phải hủy show diễn. Lệ Quyên tuyên bố ngắn gọn khi bị hối thúc cưới Lâm Bảo Châu.