Giải trí

Khán giả ngỡ ngàng trước diện mạo mới toanh của Ngân 98

Khán giả ngỡ ngàng trước diện mạo mới toanh của Ngân 98

Ngân 98 nổi tiếng sau những lần ăn mặc hở hang với loạt phát ngôn gây sốc và chuyện tình đầy tai tiếng với ca sĩ Lương Bằng Quang. Suốt những năm qua, cô liên tục nhận phải không ít lời chỉ trích, tẩy chay của khán giả bởi hình ảnh thiếu chín chắn, đi trái với thuần phong mỹ tục của nước ta. Thậm chí, cô còn được cư dân mạng gắn cho cái tên “Hot girl thị phi” bởi có quá nhiều tai tiếng và ồn ào.

Khan-gia-ngo-ngang-truoc-dien-mao-moi-toanh-cua-ngan-98
Chuyện tình chú cháu của Lương Bằng Quang và Ngân 98

Tuy nhiên, mới đây nhất, Ngân 98 đã xuất hiện cùng ngoại hình mới mẻ, từ mái tóc ngắn mượt mà, cách make up nhẹ nhàng cùng bộ quần áo kín đáo. Tất cả tạo nên 1 diện mạo vô cùng trẻ trung, ngọt ngào và dễ thương. Đây có thể xem là lần hiếm hoi cô nàng thay đổi style từ quyến rũ, gợi cảm sang kín cổng cao tường và còn vô cùng giản dị.

Khan-gia-ngo-ngang-truoc-dien-mao-moi-toanh-cua-ngan-98-2
Khan-gia-ngo-ngang-truoc-dien-mao-moi-toanh-cua-ngan-98-3
Khan-gia-ngo-ngang-truoc-dien-mao-moi-toanh-cua-ngan-98-4
Hình ảnh mới nhất của Lương Bằng Quang và Ngân 98 trên Facebook

Trước tạo hình khác lạ của bạn gái Lương Bằng Quang, khán giả đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng:

“Bé Ngân như vầy đáng yêu lắm”

“Ngân để tóc này xinh quá”

“Để tóc này dễ thương quá”,…

Theo đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đang ở Đà Lạt du lịch xả hơi sau nhiều ngày làm việc căng thẳng, vất vả. Trong những ngày qua, cả hai đã cùng nhau đi đến những địa điểm đẹp nhất của “Thành phố ngàn hoa” để ngắm cảnh, chụp ảnh và thưởng thức những món ăn ngon nhất nơi đây.

Mỗi ngày, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, bình yên nhất tại Đà Lạt với mong muốn lưu giữ lại thật nhiều kỉ niệm. Đối với riêng Ngân 98, cô hi vọng sẽ đi được thật địa danh trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Cô cho rằng, nếu đã lấy chồng và sinh con, quỹ thời gian rảnh sẽ không còn nhiều nên cô tranh thủ tận dụng để có được thật nhiều trải nghiệm bên Lương Bằng Quang.

 

CĐM đỏ mặt khi thấy ảnh con dâu tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh lộ nguyên vùng cấm địa

(Techz.vn) Trước nhan sắc mỹ miều cùng vóc dáng quyến rũ của Đào Lan Phương, ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.