Giải trí

Khán giả đồng loạt ủng hộ khi Nathan Lee thẳng thừng 'bóc mẽ' cuộc sống và con người thật Ngọc Trinh

Khán giả đồng loạt ủng hộ khi Nathan Lee thẳng thừng 'bóc mẽ' cuộc sống và con người thật Ngọc Trinh

Suốt những ngày qua, drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Trái lại, mới đây nhất, cựu người mẫu còn lên tiếng “bóc mẽ” về cuộc sống, con người thật của “Nữ hoàng nội y”, khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Khan-gia-dong-loat-ung-ho-khi-nathan-lee-thang-thung-boc-me-cuoc-song-va-con-nguoi-that-ngoc-trinh
Hình ảnh mới nhất của Nathan Lee

Cụ thể, Nathan Lee thẳng thừng cho biết:

“Các bạn ạ, tôi sợ hãi trước cảnh rất nhiều bạn trẻ coi nhân vật nọ như một dạng “thần tượng”, lối sống dựa dẫm, ỷ lại của cô ta trở thành một thứ “trend”, thậm chí cuộc sống “xa hoa trên mạng” của cô ta còn là động lực để nhiều người trẻ noi theo. Chuyện gì đang xảy ra vậy ạ? Đáng tiếc hơn, chính tôi là người tạo ra cái trend quái gở đó đúng 11 năm về trước! 

Tôi cũng từng ở trong showbiz, tôi cũng hiểu rằng nghệ sĩ, celebs không có nghĩa vụ trở thành tấm gương đạo đức. Nhưng ít nhất, họ cũng nên là những con người có ích, hoặc bình thường. Chứ đừng nên rêu rao, cổ xuý cho lối sống như tầm gửi, đổi chác và trơ trẽn coi đó là “xứng đáng”. Tôi xin lỗi, tôi sợ hãi điều đó, trên tư cách một người Việt trưởng thành.

Tôi muốn tự mình lột bỏ hết phần nào sự thật phía sau những tuyên ngôn to tát, cuộc sống sang chảnh trên facebook hay thế giới phù phiếm cô ta đang vẽ ra, để những ai đang coi cô ấy là “thần tượng”, muốn sống cuộc sống như thế hãy tỉnh ra. 

Trên đời, đàn ông thành công không ngu ngốc. Họ chỉ sẻ chia mọi thứ mình có với những người đàn bà xứng đáng mà thôi. Những người đủ trí tuệ để sát cánh bên họ, đủ khéo léo để giao tiếp, đủ yêu thương để vực họ dậy lúc khó khăn. Đó là sự thực. Còn lại thì, những món đồ chơi vĩnh viễn chỉ có một vị trí thuộc về riêng mình, vì tác dụng của chúng chỉ là giải trí.

Tôi không rảnh để đi dạy đời. Chỉ hi vọng rằng đừng ai nhìn vào những thứ phù phiếm, giả tạo đó để rồi lựa chọn sai lầm. Đẹp tất nhiên là lợi thế, nhưng vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn, sự thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ trong lý trí mới làm nên giá trị của người đàn bà, các bạn ạ. Không ai chọn vợ chỉ vì ngoan hay mặc đồ lót đẹp. Điều đó họ dành cho những dịp say, lúc cuối tuần... Người tử tế không cổ xuý cho những thứ xấu xa, trơ trẽn như xài tiền hay xài chồng người khác! Hẹn gặp em tối nay!”.

Khan-gia-dong-loat-ung-ho-khi-nathan-lee-thang-thung-boc-me-cuoc-song-va-con-nguoi-that-ngoc-trinh-4
Khan-gia-dong-loat-ung-ho-khi-nathan-lee-thang-thung-boc-me-cuoc-song-va-con-nguoi-that-ngoc-trinh-5
Khan-gia-dong-loat-ung-ho-khi-nathan-lee-thang-thung-boc-me-cuoc-song-va-con-nguoi-that-ngoc-trinh-6
Bài đăng của Nathan Lee trên Facebook ngày 21/4

Ngay khi lời nhắn nhủ trên được đăng tải, đã có không ít hội nhóm về showbiz chia sẻ lại và khán giả đã nhanh chóng lên tiếng bày tỏ cảm nghĩ về sự việc. Một số ít cư dân mạng cho rằng Nathan Lee quá “đàn bà” khi liên tục đăng bài về Ngọc Trinh với những lời lẽ 1 chiều, thiếu kiểm chứng. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người lên tiếng đồng tình, ủng hộ quan điểm của nam ca sĩ.

“Anh nói đúng nếu muốn thần tượng và học hỏi theo thì phải biết lựa chọn người để thần tượng, bản thân em thần tượng Niên Bách Ngạn phiên bản đời thực CEO công ty kinh doanh kim cương chứ ai thần tượng con phò”

“Nói dài nói dai thật nhưng mà câu này ổng nói đúng mà mọi người nhỉ”

“Đó là lí do những người như Hà Tăng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có thể làm dâu trong hào môn gia tộc. Còn Trinh thì never, mà toàn làm đồ chơi cho ngta nên có quen ai cũng đời nào được công khai. Ai ném đá tui cũng được, chứ anh Nathan nói có sai câu nào đâu”

“Chuẩn đấy. Không bóc ra cứ để các cháu lấy Ngọc Trinh làm thần tượng thì hỏng hết”,…

Khan-gia-dong-loat-ung-ho-khi-nathan-lee-thang-thung-boc-me-cuoc-song-va-con-nguoi-that-ngoc-trinh-7
Khan-gia-dong-loat-ung-ho-khi-nathan-lee-thang-thung-boc-me-cuoc-song-va-con-nguoi-that-ngoc-trinh-9
Số đông khán giả đồng tình với những chia sẻ của Nathan Lee về Ngọc Trinh

Từ những bình luận trên, thấy rõ sự phản đối của khán giả về việc một bộ phận giới trẻ tôn Ngọc Trinh làm idol vì cho rằng cô không có tài năng nổi bật và sống ảo. Trước những bình luận trái chiều từ cư dân mạng, “Nữ hoàng nội y” vẫn chưa 1 lần lên tiếng phản hồi, trái lại, cô vẫn ung dung hưởng thụ cuộc sống, đi du lịch, mua siêu xe,… 

 

Sau hàng loạt biến lớn, Ngọc Trinh quyết tậu siêu xe có giá lên tới 33,65 tỷ đồng để ‘giải đen’

(Techz.vn) Hình ảnh về siêu xe Rolls-Royce Wraith màu hồng được Ngọc Trinh "nhá hàng" trên mạng xã hội khiến ai nấy đều trầm trồ vì độ chịu chơi của người đẹp.