Smart Phone - Điện thoại

Khám phá Galaxy A23: 'Chân ái sống ảo' cho GenZ với camera siêu xịn đê mê!

Khám phá Galaxy A23: 'Chân ái sống ảo' cho GenZ với camera siêu xịn đê mê!

Samsung Galaxy A23 được giới công nghệ đánh giá là một trong những sản phẩm di động tầm trung sáng giá nhất vào thời điểm hiện nay với nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế, cấu hình và giá bán.

Chỉ với 5,69 triệu đồng, bạn sở hữu một chiếc điện thoại với kiểu dáng 'bắt trend', màu sắc hiện đại, thông số kỹ thuật đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, học tập và giải trí thường ngày. Đặc biệt, hệ thống camera thuộc 'top đầu trong phân khúc' với độ phân giải lên đến 50 megapixel cùng hệ thống AI thông minh, khả năng chống rung quang học OIS, nhiều tính năng chụp hình thú vị - Galaxy A23 thừa sức để có thể mang đến cho bạn những khung hình sống động, màu sắc chân thực, vượt trội hơn hẳn các đối thủ trong phân khúc.

Camera 'đa - zi - năng' cân mọi nhu cầu cho GenZ 

Để hài lòng những người dùng trẻ 'khó tính' nhất, Samsung ưu ái trang bị cho Galaxy A23 hệ thống 4 camera. Và được thiết kế 'chuyên biệt' cho từng nhu cầu chụp ảnh. Với camera chính 50MP khẩu độ f/1.8 mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Camera góc siêu rộng 8 megapixel giúp bạn có những tấm ảnh với góc nhìn siêu rộng, thỏa sức sáng tạo với ảnh phong cảnh hay chụp 'Street life', camera macro 5 megapixel giúp bạn có được tấm ảnh chụp cận cảnh đầy chi tiết và camera 'xóa phông' 2 megapixel hỗ trợ chụp ảnh chân dung với nhiều hiệu ứng thú vị. Nào! Bây giờ chúng ta cùng xoáy sâu vào hệ thống 4 cảm biến này nhé. 

Tuy chỉ nằm trong phân khúc tầm trung, nhưng Galaxy A23 lại sở hữu camera chính 'đáng đồng tiền bát gạo' với độ phân giải lên đến 50MP cùng công nghệ chống rung quang học OIS. Bạn sẽ ghi được những khung hình sắc nét và khả năng bắt nét 'ngay tức thì', hạn chế tối đa tình trạng rung, lắc khi chụp ảnh với những chuyển động nhanh. 

Galaxy A23 cho khả năng bắt nét rất nhanh, các bạn nhỏ trượt patin rất nhanh nhưng mình vẫn thu được hình ảnh chi tiết. 

Như bạn có thể thấy ngay trong hình ảnh trên đây, việc bắt nét một chủ thể đang di chuyển không phải là một bài toán khó với Galaxy A23. Thậm chí, chất lượng hình ảnh thậm chí còn vượt xa ngoài kỳ vọng với màu sắc được ghi nhận rất chân thực, màu sắc được bão hòa dải rộng, đồng thời độ tương phản cũng rất tốt, các chi tiết chuyển động được khắc họa rất chi tiết mà không gặp phải hiện tượng nhòe hình, điều rất hay thường gặp ở các mẫu di động tầm trung. Trong điều kiện đủ sáng hay nắng gắt, cảm biến máy ảnh của Galaxy A23 vẫn cân bằng rất tốt khi tạo ra hình ảnh với tông màu trong trẻo, không quá rực rỡ hoặc bị cháy ảnh trong những vùng sáng phức tạp. 

Trong điều kiện thiếu sáng, với mức giá khiêm tốn, thật khó để bạn có thể yêu cầu hay đòi hỏi cao, tuy nhiên Galaxy A23 không làm tôi thất vọng. Hình ảnh cho độ chi tiết khá tốt, màu sắc được đảm bảo. Với camera này bạn có thể tha hồ sáng tạo với những bức ảnh đẹp trong quán cafe hay chụp ban đêm.

Chụp ảnh xóa phông với camera chỉ với 2MP - Tin được không? Galaxy A23 chụp ảnh chân dung hơi bị 'chất' đấy. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh được chụp, khâu 'xóa phông' được xử lý rất gọn gàng, mượt mà và không bị lẹm trong nhiều chi tiết phức tạp. Thậm chí, Galaxy A23 còn mang đến cho bạn những hình ảnh có độ sắc nét cao, độ sáng và màu sắc đáp ứng trọn vẹn. Rất thích hợp với những bạn yêu thích bộ môn chụp ảnh xóa phông, tha hồ sống ảo trên mạng xã hội. 

Camera cho khả năng chụp macro khiến mình thực sự ngỡ ngàng.

Nếu bạn là một người mê chụp những chi tiết nhỏ như cỏ, hoa hay côn trùng, camera macro trên sẽ giúp bạn ghi lại những hình ảnh thú vị đó nhé. Chỉ cần chuyển qua chế độ chụp ảnh macro và dí sát điện thoại lại vật thể để có được những khung hình cận cảnh như ý bạn muốn rồi!

 

 

Cô nàng siêu xinh với chế độ chụp chân dung với camera selfie.

Ngoài ra, camera selfie với độ phân giải 8 megapixel khẩu độ f/2.2 kết hợp cùng thuật toán HDR giúp bạn có những tấm ảnh selfie sống động, cùng màu da mịn màng, tươi tắn. 

Các cô nàng tự tin selfie mọi lúc mọi nơi.

Nói khả năng quay video trên Galaxy A23 tốt nhất trong phân khúc di động 5~6 triệu đồng là không hề 'ngoa'. Cảm biến độ phân giải cao kết hợp với công nghệ chống rung OIS, giúp bạn bắt trọn những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè hay quay vlog rất mượt mà, hạn chế đáng kể tình trạng rung, giật thường xảy ra trên những mẫu thiết bị tầm trung. Chất lượng hình ảnh mang lại vẫn rất ổn, trong điều kiện đủ sáng, Galaxy A23 cung cấp hình ảnh video chi tiết, màu sắc rõ ràng. Như trong đoạn video dưới đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những khung hình mượt mà được ghi lại bởi Galaxy A23 khi người dùng đang cầm tay và di chuyển. 

Với khả năng chống rung quang học OIS, các chị em GenZ thoả sức sáng tạo nội dung trên Tiktok. 

Trải nghiệm 'xịn sò' hơn với màn hình lớn, vuốt chạm mượt mà!

Màn hình rộng cho trải nghiệm vuốt chạm mượt mà. 

Samsung Galaxy A23 tiếp tục ghi điểm với màn hình lớn 6.6 inch Full HD Infinity-V cùng tần số quét cao 90Hz. Bạn sẽ có những trải nghiệm chạm, vuốt cực kỳ mượt mà và hiệu ứng chuyển cảnh nhanh nhạy, điều này sẽ được thể hiện rõ ràng hơn khi bạn chơi game, lướt web, mạng xã hội hay dành cho những ‘cô nàng’ sống ảo yêu thích chỉnh sửa hình ảnh.

Đặc biệt, viền màn hình mỏng không chỉ mang đến cho Galaxy A23 một thiết kế ‘sexy’, bạn sẽ có được cảm giác như đang sống trong những trận chiến game căng thẳng, hay hòa mình cùng những bộ phim bom tấn. Nhu cầu không thể thiếu cho những GenZ là game thủ nghiệp dư, hay những cú đêm thích cày phim, những ‘tín đồ’ tiktok hay lướt mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, Galaxy A23 sẽ cung cấp cho bạn một khoảng thời gian sử dụng trong một ngày dài với thỏi pin có dung lượng 5.000mAh, người dùng sẽ không phải lo đến tình trạng hết pin giữa chừng trong những tác vụ nặng. Kết hợp cùng công nghệ sạc siêu nhanh 25W, người dùng chỉ mất 45 phút để đạt được từ mức 0 lên 56% pin, một con số rất ấn tượng phải không nào!

Lời kết

Trong tầm giá chỉ hơn 5 triệu đồng, bạn khó thể nào đòi hỏi nhiều hơn một chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn, thiết kế hiện đại và camera sắc nét cùng nhiều tùy chọn thú vị trên Galaxy A23. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một thiết bị di động tầm trung, đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn dành cho các nhu cầu học tập và giải trí - Mẫu sản phẩm Galaxy A23 thế hệ mới đến từ Samsung sẽ là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua. Hiện tại, sản phẩm đang được mở bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 5.690.000₫. Hãy thử đến các cửa hàng để nhanh tay trải nghiệm ngay và luôn bạn nhé! 

TechZ chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Samsung Galaxy A23. 

 

Galaxy A23: Điện thoại 'quốc dân', chuẩn xu hướng 2022 cho GenZ

(Techz.vn) Đây là lần đầu tiên giới đam mê công nghệ được chứng kiến sự xuất hiện của một chiếc điện thoại có giá chỉ dưới 6 triệu đồng nhưng trang bị camera, viên pin và cấu hình trên cả tầm giá.