Smart Phone - Điện thoại

Galaxy A23: Điện thoại 'quốc dân', chuẩn xu hướng 2022 cho GenZ

Galaxy A23: Điện thoại 'quốc dân', chuẩn xu hướng 2022 cho GenZ

Kể từ khi xuất hiện thông tin rò rỉ cho tới ngày lên kệ, đã có rất nhiều người dùng, đặc biệt là giới trẻ đam mê công nghệ tò mò về chiếc điện thoại Galaxy A23. Liệu Galaxy A23 có xứng đáng là chiếc điện thoại “quốc dân” trong phân khúc 6 triệu đồng như lời đồn? Hãy cùng TechZ đi tìm lời giải đáp.

​​Đối với thế hệ trẻ GenZ nhu cầu sáng tạo nội dung bằng hình ảnh và video đã trở thành hoạt động không thể thiếu mỗi ngày. Họ là những người luôn trân trọng cuộc sống hiện tại và không thể sống trong sự buồn chán, trùng lặp, chụp được mọi khoảnh khắc bằng chính chiếc điện thoại trên tay là điều mà họ luôn quan tâm. Galaxy A23 trang bị tính năng chống rung quang học OIS đã thoả lòng mong đợi của giới trẻ với hàng loạt đột phá vượt trội bên trong cụm camera.

Thật sự rất khó để có thể tìm được một chiếc điện thoại nào trong phân khúc 6 triêu đồng tích hợp tính năng này. Bởi tính năng này vốn chỉ xuất hiện trên dòng điện thoại cao cấp trên thị trường. Nhưng bạn vẫn có cơ hội được trải nghiệm tính năng đỉnh của chóp này trên Galaxy A23.

Đây là lần đầu tiên Samsung mang tính năng chống rung OIS cao cấp xuống dòng điện thoại phổ thông. Tính năng này trên Galaxy A23 giúp ổn định tối đa khung hình, hạn chế rung lắc khi quay video giúp các bạn trẻ GenZ biến mọi khoảnh khắc trở thành những khung hình sống động sắc nét. 

Nhờ trang bị tính năng OIS giúp giới GenZ bắt trọn mọi khoảnh khắc sống động, sắc nét.

Khác với những đối thủ khác trong phân khúc, camera sau chỉ được trang bị độ phân giải 48MP thì Samsung đã trang bị hẳn camera 50MP cho Galaxy A23. Thông số này đã giúp Galaxy A23 “ăn đứt” mọi đối thủ trong cùng phân khúc. Đó chưa kể, các ống kính còn lại là camera góc siêu rộng 5MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu có độ phân giải 2MP. Với những cải tiến này, Galaxy A23 đủ để chiếm trọn trái tim của những nhà sáng tạo nội dung GenZ. 

Trong điều kiện đủ sáng, Galaxy A23 cho hình ảnh có độ chi tiết cao, chi tiết thể hiện tốt, màu sắc cân bằng thực tế, không xuất hiện tình trạng cháy sáng.

Tiếp đến là camera selfie, một yếu tố cực kỳ quan trọng cho các tín đồ sống ảo. Mặc dù có giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng nhưng Samsung vẫn trang bị camera selfie có độ phân giải lên tới 8MP cho Galaxy A23. Bên cạnh đó, camera trước còn được tích hợp rất nhiều chế độ làm đẹp, chế độ chụp chân dung … giúp các bạn trẻ Gen Z thoải mái sống ảo cùng bạn bè mọi lúc mọi nơi mà không cần phải chỉnh sửa ảnh quá nhiều. Chất lượng ảnh Galaxy A23 mang lại thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo.

Sức mạnh của Galaxy A23 thể hiện qua con chip Snapdragon 680. Đây là con chip thường được các nhà sản xuất trang bị trên dòng điện thoại trung cấp ra mắt năm 2022. Bên cạnh đó Galaxy A23 còn có màn hình 6,6 inch, Full HD+ trên tấm nền Infinity-V, cùng tấn số quét màn hình 90Hz. Nhờ đó mà các bạn có thể thoả sức chiến game, xem phim hay chỉnh sửa ảnh, sửa video mà không lo giật, lag.

Pin là một yếu tố quan trọng mà hầu hết người dùng nào cũng quan tâm trên một chiếc smartphone. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, người dùng đòi hỏi một chiếc điện thoại không chỉ pin “trâu” mà còn phải tích hợp sạc nhanh. Vừa hay Galaxy A23 sở hữu viên pin 5.000 mAh khiến nhiều game thủ cũng phải phát cuồng, cày game hay xem phim xuyên màn đêm đều đỉnh. Khả năng sạc Siêu nhanh 25W có thể sạc pin hơn 50% chỉ trong vòng 30 phút và tận hưởng hiệu suất tốc độ cao mà không bị gián đoạn giây phút nào. 

Galaxy A23 không phải là chiếc máy mạnh nhất trong thế giới smartphone nhưng với những nâng cấp về camera cùng tính năng chống rung OIS, thì đây là chiếc điện thoại phù hợp cho giới trẻ GenZ, đặc biệt là những ai thường xuyên sáng tạo nội dung vlog, tiktok… Galaxy A23 đã mang đến những trải nghiệm nâng cấp vượt tầm giá. Galaxy A23 hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu điện thoại quốc dân trong năm 2022 đồng thời tái khẳng định vị thế smartphone “nguyên bản" dành riêng cho GenZ.

 

Samsung Galaxy A23 rò rỉ thông số: Sẽ là 'ông vua smartphone' pin trâu, giá rẻ?

(Techz.vn) Cách đây vài tháng, chúng ta đã từng chứng kiến sự ra mắt của Galaxy A22 4G và 5G với trang bị ống kính 48MP. Và bây giờ, ông lớn công nghệ đến từ Hàn Quốc lại tiếp tục ra mắt mẫu Galaxy A23 với ống kính 50MP.