Nhịp sống số

Khai trương Sony Center Smart City: Địa điểm lý tưởng để mua sản phẩm chính hãng của Sony tại Hà Nội

Khai trương Sony Center Smart City: Địa điểm lý tưởng để mua sản phẩm chính hãng của Sony tại Hà Nội

Sáng nay (ngày 27/8/2022), Sony Center Smart City chính thức khai trương với sự tham gia của các đại diện công ty Sony, đại diện công ty Samnec cùng một số phóng viên báo chí, khách mời, cũng như khách thăm quan mua sắm tại Trung Tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City.

Sony Center Smart City được thiết kế hiện đại, trưng bày đẹp mắt với sự có mặt của toàn bộ các dòng sản phẩm cao cấp đến từ Sony như TV, loa thanh và rạp hát tại gia, loa di động, tai nghe, máy nghe nhạc, máy chơi game đến các thiết bị quay chụp mới nhất. Sony Center Smart City sẽ là địa điểm lý tưởng để người dùng đến trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm Sony chính hãng. Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Sony Center Smart City dành nhiều quà tặng cho khách hàng đến tham quan, mua sắm cùng siêu ưu đãi lên đến 50%.

Tại đây, Sony trưng bày tất cả các dòng TV BRAVIA 2022 từ Mini LED X95K, OLED A80K, Full Array LED X90K đến LED X85K, X80K, X75K với đủ các kích thước, giúp người dùng dễ dàng cân nhắc và lựa chọn TV phù hợp với nhu cầu.

Ngoài TV, Sony Center Smart City còn trưng bày rất nhiều sản phẩm thuộc dòng loa như: hệ thống loa không dây cao cấp HT-A9, loa thanh HT-A7000,…, và các dòng loa này cũng hiện diện tại khu vực mô phỏng không gian giải trí tại gia để người dùng tận hưởng âm thanh, hình ảnh chất lượng cao như đang xem ở ngoài rạp. Cũng tại khu vực này, người dùng có thể trải nghiệm không gian đắm chìm trong âm nhạc với loa không dây cao cấp SRS-RA5000 hay SRS-RA3000.

Tại khu vực dành cho các loại tai nghe, người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu như: dòng tai nghe Truly Wireless như Linkbuds S, WF-L900, WF-1000MX4, thêm lựa chọn nhiều màu sắc và cá tính với WF-C500, WF-SP800N,… Hoặc cũng có thể lựa chọn các dòng tai nghe choàng đầu mang đến trải nghiệm nghe thoải mái với dòng WH-1000MX, WH-XB910N, WH-CH710N,…

Tại Sony Center Smart City còn có khu vực trưng bày các thiết bị quay chụp như: Alpha 7 IV, Alpha 7R IV, ZV1  

Nhân dịp khai trương, khách hàng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại Sony Center Smart City sẽ được tặng khẩu trang, nón, áo thun,... Những khách hàng đầu tiên đến mua sản phẩm sẽ được tặng kèm balo phong cách từ Sony. Đặc biệt, chương trình siêu ưu đãi lên đến 50% được áp dụng với nhiều dòng sản phẩm từ ngày 27/8 đến 11/9/2022. Riêng trong ngày ba ngày 27 – 28 – 29/8, 5 người đầu tiên mỗi ngày sẽ được giảm đến 70% khi mua tai nghe WF-C500.

 

Samsung Galaxy S22 lo sốt vó trước mẫu smartphone Android đến từ ông trùm nghe nhìn một thời

(Techz.vn) Sony Xperia 5 IV vừa rò rỉ cho thấy nó sẽ là một đối thủ khó chịu đối với Samsung Galaxy S22.