Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S22 lo sốt vó trước mẫu smartphone Android đến từ ông trùm nghe nhìn một thời

Samsung Galaxy S22 lo sốt vó trước mẫu smartphone Android đến từ ông trùm nghe nhìn một thời

Sony là một ông lớn về công nghệ nghe nhìn bao gồm công nghệ màn hình, âm thanh và nhiếp ảnh. Mặc dù vậy smartphone của Sony không quá nổi bật trên thị trường hiện nay.

Sony hiện được biết đến với việc phát hành ba điện thoại thông minh mỗi năm: Xperia 1, Xperia 10 và Xperia 5. Mới đay những nguồn tin rò rỉ đã xác định được rằng Sony đang chuẩn bị tung ra một chiếc smartphone mới là thế hệ thứ 4 của Xperia 5. Một vài thông tin về Xperia 5 dường như đã được FCC chứng nhận.

Theo danh sách của FCC, màn hình của Xperia 5 IV sẽ có kích thước 153,5mm theo đường chéo, tương đương với 6 inch. Hơn nữa, nó sẽ được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng USB Type-C.

Hơn nữa, chiếc điện thoại này sẽ cung cấp WiFi 6 và NFC với hỗ trợ FeliCa cho thị trường Nhật Bản. Điều thú vị là nó cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây. Đối với những người không biết, những người tiền nhiệm của nó bị giới hạn ở tính năng sạc có dây.

Điều đáng buồn đó là tất cả thông tin chúng tôi có trên Sony Xperia 5 IV. Vẫn chưa biết liệu chiếc smartphone có thể đối đầu cùng Galaxy S22 này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 hay Snapdragon 8 Plus Gen 1. 

Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi nó đi kèm với màn hình OLED 120Hz, khả năng chống nước IP68, hệ thống ba camera và loa âm thanh nổi kép. Sony Xperia 5 IV có thể được công bố tại triển lãm thương mại IFA, dự kiến ​​diễn ra từ ngày 2 đến ngày 6 tháng 9.

Mặc dù có thể rất ngon về màn hình, loa và khả năng chụp ảnh nhưng Sony Xperia 5 IV sẽ có giá khá chát. Chẳng hạn phiên bản Xperia 5 III có giá tới 25,990,000 tại Việt Nam.

 

Hàng 'khủng' Sony Xperia 5 IV sắp ra mắt, cạnh tranh trực tiếp với iPhone 14

(Techz.vn) Thời điểm ra mắt Sony Xperia 5 IV đã rất gần kề.