Giải trí

‘Khắc tinh’ Ngọc Trinh bất ngờ thông báo showbiz sắp đại loạn giữa ồn ào của Phi Nhung cùng các sao

‘Khắc tinh’ Ngọc Trinh bất ngờ thông báo showbiz sắp đại loạn giữa ồn ào của Phi Nhung cùng các sao

Những ngày gần đây, tên ca sĩ Phi Nhung tràn ngập trên các hội nhóm showbiz sau khi loạt bí mật đời tư của cô bị nam IT Nhâm Hoàng Khang tiết lộ công khai trên Facebook.

Clip Nhâm Hoàng Khang nói về Phi Nhung:

Theo đó, trợ lý IT của bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng ca sĩ Phi Nhung đang bắt ép Hồ Văn Cường ở cùng, giữ toàn bộ tiền cát-xê của cậu bé. Bên cạnh đó, nam IT còn khẳng định Phi Nhung nhận nuôi các trẻ mồ côi nhằm mục đích tăng lợi nhuận về kinh tế cũng như đánh bóng tên tuổi chứ không phải xuất phát từ tâm.

Giữa loạt drama kể trên, mới đây, vào sáng ngày 10/6, ca sĩ Nathan Lee cũng đăng đàn chia sẻ về 1 câu chuyện không vui vừa xảy ra khiến anh vô cùng bức xúc, khó chịu. Cụ thể, Nathan Lee cho biết:

“Cái showbiz này nhiều khi nó dơ bẩn, tởm lợm thật! Sáng ra nhận ra thông báo video này của mình bị report bởi một bạn ca sĩ hạng Z, nói rằng bạn ấy sở hữu 1 ca khúc trong album này.

Anh nói cho em nghe, em và ekip của em nên bớt NGU DỐT, bớt BẨN THỈU lại, anh mới là người sở hữu tác quyền cho tất cả các ca khúc này, bản quyền QUỐC TẾ luôn nhé! Vì anh là đứa tử tế nên anh mới không cho ekip của anh đi đánh gậy người khác, chứ chọc anh điên thì channel của em bay màu đầu tiên đấy! Kinh tởm, tao khinh”.

Khac-tinh-ngoc-trinh-bat-ngo-thong-bao-showbiz-sap-dai-loan-sau-khi-no-ra-loat-drama-cua-phi-nhung
Nathan Lee bức xúc khi bài hát do anh sáng tác bị report

Dưới bài viết, ‘khắc tinh’ của Ngọc Trinh cũng nhấn mạnh thêm: “Không điểm tên, vì đây là điều chúng nó muốn, rất nhiều kẻ xấu đang muốn phếm bu chúng ta và không chỉ fame, chúng còn muốn bú nhiều thứ khác nữa! Tuy nhiên”.

Khac-tinh-ngoc-trinh-bat-ngo-thong-bao-showbiz-sap-dai-loan-sau-khi-no-ra-loat-drama-cua-phi-nhung

Chưa dừng lại ở đó, chỉ sau ít phút, Nathan Lee tiếp tục đưa ra đăng thông báo: “Showbiz chuẩn bị đại loạn nhá! Tao muốn yên mà chúng mày cứ chọc tao điên hoài! Âu Cơi! Tới luôn đi bác tài”, “Xin trân trọng bao thống, tất cả các ca sĩ đã từng hát những nhạc phẩm quốc tế lời Việt hãy chuẩn bị tinh thần gỡ bài nếu không muốn bị ăn kiện bởi chính tác giả, record labels cùng legal teams của họ! Chúc mùng 1 an lành”.

Khac-tinh-ngoc-trinh-bat-ngo-thong-bao-showbiz-sap-dai-loan-sau-khi-no-ra-loat-drama-cua-phi-nhung-2
Khac-tinh-ngoc-trinh-bat-ngo-thong-bao-showbiz-sap-dai-loan-sau-khi-no-ra-loat-drama-cua-phi-nhung
Nathan Lee liên tục cập nhật dòng trạng thái trên Facebook ngày 10/6

Ngay dưới các bài viết, khán giả liên tục ủng hộ việc Nathan Lee “bóc mẽ” những ca nhân có hành động thiếu đúng đắn đối với anh:

“Một cuộc chiến Biến Hình. Thiên thần trở thành ác quỷ. Hãy làm những điều a cho đúng đắn Nây Thần Ly. Dù gì thì DL cũng luôn ủng hộ anh. I Love unicorns so much”

“Dàn hậu cưng của anh và em luôn ủng hộ anh mọi lúc mọi nơi. Cố gắng lên anh. Nhân báo nhân, ác báo ác, ông trời có mắt thay anh trừng trị kẻ thất Đức đó”

“Đi với Bụt mặc áo cà sa. Đi với ma mặc áo giấy! Ủng hộ Anh mình dẹp loạn bọn bẩn thỉu”,…

Cho đến hiện tại, sự việc Nathan Lee muốn các ca sĩ hát nhạc quốc tế lời Việt của anh sẽ phải gỡ bài nếu không muốn bị ăn kiện bởi chính tác giả, vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Cụm từ 'Khắc tinh' của Ngọc Trinh bắt nguồn từ việc Nathan Lee liên tục đăng đàn đấu tố Ngọc Trinh và dùng những lời lẽ gay gắt chỉ trích cô nàng. Suốt 1 tháng ròng rã, anh không ngừng livestream 'bóc mẽ' về đời tư, cách sống của Ngọc Trinh khiến dân tình được phen nháo nhào.

 

‘Khắc tinh’ Ngọc Trinh bất ngờ thông báo quan trọng sau khi chỉ trích thậm tệ ông Võ Hoàng Yên

(Techz.vn) - Thông báo của Nathan Lee khiến không ít người lo lắng như “ngồi trên đống lửa”.