Giải trí

Khả Như bất ngờ 'cầu xin' người chơi trên gameshow 1 điều vì lo sợ bị BTC 'đuổi việc'

Khả Như bất ngờ 'cầu xin' người chơi trên gameshow 1 điều vì lo sợ bị BTC 'đuổi việc'

Chương trình truyền hình Chọn ai đây vừa lên sóng tập mới nhất với sự góp mặt của nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí như Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Mạc Văn Khoa, Puka, Jun Phạm, BB Trần cùng dàn khách mời là hoa hậu Khánh Vân, streamer Misthy, Cris Phan.

Luật chơi của chương trình là hai thí sinh ở mỗi vòng sẽ cùng tranh tài bằng cách trả lời câu hỏi được đưa ra. Người chơi có quyền xin tư vấn từ các nghệ sĩ, cụ thể mỗi người chơi sẽ chọn cho mình một nghệ sĩ - nhiệm vụ của nghệ sĩ này là tư vấn riêng cho người chơi đã chọn mình.

Nếu như các nghệ sĩ còn lại thay nhau được người chơi chọn thì riêng Khả Như “ế chỏng chơ” không ai thèm “đoái hoài”. Nữ diễn viên không giấu nổi sự buồn bã vì không được gọi tên, cô ôm tay che mặt và kêu gào cầu xin người chơi hãy chọn mình.

Đứng như một “cái xác không hồn”, Khả Như không có nhiều cơ hội thể hiện trong chương trình vì không ai chọn.

Lê Dương Bảo Lâm nhìn thấy “hoàn cảnh” quá thương tâm bèn khuyên đàn chị nên cầu xin người chơi và đừa rằng: “Chị nặng vía quá nên chả ai chọn chị.”

Nghe lời khuyên của đàn em, Khả Như lập tức quỳ xuống kêu gọi người chơi hãy chọn cô. Lê Dương Bảo Lâm cũng kêu gọi người chơi hãy chọn Khả Như để tạo công ăn việc làm cho đàn chị: “Cho cha mẹ dưới quê còn có cái mà xem con gái lên truyền hình.”

Được biết trong suốt phần đầu chương trình, Khả Như vô cùng mờ nhạt vì không có nhiều cơ hội phát biểu. Khả Như cũng kêu gọi mọi người hãy chọn cô để cô không bị “đuổi việc”.

Thế nhưng sau tất cả công sức thì Khả Như vẫn là cái tên không được chọn. Điều này khiến Khả Như vô cùng chán nản.

Hoa Hậu Khánh Vân là người được chọn cuối cùng, nàng Hậu nhận được thử thách: "Theo khảo sát 300 phụ nữ, khi đăng ảnh lên mạng xã hội, họ thường chỉnh sửa bộ phận nào nhất?".

Khánh Vân không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, cô tin rằng bất kì người phụ nữ nào cũng có ít nhất 1 lần chỉnh ảnh trong đời, nàng Hậu tiết lộ mình thường hay chỉnh da và bóp chút éo để trông thon thả hơn. BB Trần cũng thể hiện sự am hiểu phụ nữ khi trả lời: “Chắc chắn là bóp mặt”.

Mạc Văn Khoa thú nhận về tâm lý của cánh mày râu, nam diễn viên thường chỉnh da trước khi đăng tải.

 

Khả Như lộ clip mập mờ với 1 người đàn ông, quan hệ của ‘nhà trai’ với Hoài Linh gây xôn xao

(Techz.vn) – Trong clip ngày đầu năm, Khả Như và sao nam này vô tư má kề má, thậm chí còn hôn má. Nhân vật nam vốn cũng không còn quá xa lạ với khán giả bởi mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh.