Giải trí

Kém Lệ Quyên đến 12 tuổi, Lâm Bảo Châu lại có cách xưng hô kỳ lạ khiến CĐM giật mình

Kém Lệ Quyên đến 12 tuổi, Lâm Bảo Châu lại có cách xưng hô kỳ lạ khiến CĐM giật mình

Lệ QuyênLâm Bảo Châu là cặp đôi được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội thời gian qua. Sau khi chia tay với doanh nhân Đức Huy, “nữ hoàng phòng trà” không chia sẻ nhiều về chuyện đời tư nhưng lại gây xôn xao vì nhiều lần công khai đăng ảnh cùng Lâm Bảo Châu. Không xác nhận, cũng chẳng phủ nhận nhưng sự thân thiết của Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu đủ khiến cư dân mạng ngầm hiểu.

le-quyen-6

Không chỉ Lệ Quyên, chính Lâm Bảo Châu cũng rất thoải mái trong việc chia sẻ ảnh chụp cùng đối phương. Cặp đôi còn có cách trò chuyện rất đặc biệt, thường xuyên sử dụng ký tự khi trao đổi. Mới đây, nam diễn viên trẻ còn đăng ảnh đi du lịch cùng Lệ Quyên. Trong hình, cả hai check in trên cáp treo, diện đồ tông xuyệt tông, đi giày thể thao đôi trông rất khỏe khoắn.

le-quyen-3

le-quyen-4

Đáng chú ý là phần chú thích của Lâm Bảo Châu, anh chàng viết: “Đang đi đâu bạn ơi”. Nhiều người giật mình, không ngờ hai người lại có kiểu xưng hô khá ngang hàng bất chấp khoảng cách 12 tuổi. Các fan thì cho rằng trong tình yêu, tuổi tác bao nhiêu cũng không ảnh hưởng đến cách gọi nhau.

le-quyen-2

Trước đó, trong một lần bình luận qua lại trên mạng, Lệ QuyênLâm Bảo Châu cũng bị bắt gặp xưng hô “bạn – mình”. Ngoài ra, cặp đôi còn được bạn bè đùa giỡn gọi là “vợ chồng”.

Vừa qua, một đoạn clip ghi lại lời chia sẻ của Lệ Quyên về “người ấy” được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ nói về những khó khăn, áp lực của đối phương khi đến bên mình. Cô cho rằng, người đó không làm gì sai, chỉ là họ “xui xẻo” vì gặp Lệ Quyên lúc cô đã có quá nhiều thứ trong tay. Khán giả tin chắc rằng giọng ca "Giấc mơ có thật" đang muốn nói đến Lâm Bảo Châu.

le-quyen-5

“Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

 

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm”, Lệ Quyên chia sẻ.

 

Thái độ của con trai Lệ Quyên khi thấy mẹ mặn nồng bên tình trẻ kém 12 tuổi khiến dư luận ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Bên cạnh chuyện tình cảm của Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu, nhiều người cũng tò mò về mối quan hệ giữa nam diễn viên và con trai của bạn gái.