Smart Phone - Điện thoại

'Kẻ ngáng đường' Xiaomi 12 lộ thông số phần cứng 'đáng gờm'

'Kẻ ngáng đường' Xiaomi 12 lộ thông số phần cứng 'đáng gờm'

Chiếc smartphone cao cấp Xiaomi 12 mới đây đã lộ diện và được cho là bắt đầu đi vào giai đoạn sản xuất hàng loạt. Theo nhiều nguồn tin, Xiaomi 12 được cho là smartphone đầu tiên có chip mạnh nhất của Qualcomm - Snapdragon 898. Tuy nhiên dường như Xiaomi sẽ không thể duy trì vị thế độc tôn đó quá lâu.

Chen Jin, tổng giám đốc kinh doanh điện thoại di động của Lenovo tại Trung Quốc, đã tiết lộ khi tương tác với cư dân mạng rằng chiếc flagship Motorola được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu Qualcomm Snapdragon 898 sẽ được ra mắt trước Ngày Tết năm 2022. Motorola hiện thuộc sở hữu của Lenovo.

Điều này có nghĩa là chiếc flagship Motorola Snapdragon 898 có thể sẽ ra mắt vào tháng 12. Điều đáng chú ý là Xiaomi Mi 12 được đồn đoán sẽ ra mắt vào tháng 12, và nó cũng được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 898.

Hôm nay, một số nguồn tin cũng đã đưa ra thông tin rằng Motorola Snapdragon 898 mới chắc chắn sẽ ra mắt vào cuối năm và thời gian rất gần với Xiaomi.

Trong lịch sử, Lenovo và Motorola cũng đã có lần đầu tiên ra mắt bộ vi xử lý hàng đầu dòng Qualcomm Snapdragon 8. Ví dụ, phiên bản Lenovo Z5 Pro GT 855 phát hành Snapdragon 855 đầu tiên trên thế giới và Motorola edge s phát hành Qualcomm Snapdragon 870 đầu tiên trên thế giới.

Do đó, không thể loại trừ khả năng Motorola sẽ tung ra Qualcomm Snapdragon 898. Con chip này dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 12. Vào thời điểm đó, điện thoại mới của Motorola và Xiaomi có thể được sẽ gần như xuất hiện cùng nhau. Điều này sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt của giới smartphone Android. 

 

Motorola ra mắt điện thoại siêu rẻ, cạnh tranh với Nokia

(Techz.vn) Mới đây Motorola đã ra mắt loạt điện thoại mới đánh vào phân khúc người dùng cơ bản nhất đi kèm mức giá đặc biệt rẻ.