Ô tô

‘Kẻ huỷ diệt’ Toyota Fortuner chốt lịch ra mắt khách Việt, giá bán làm Hyundai Santa Fe chạy té khói

‘Kẻ huỷ diệt’ Toyota Fortuner chốt lịch ra mắt khách Việt, giá bán làm Hyundai Santa Fe chạy té khói

Vào sáng ngày 23/7 tới đây, sự kiện ra mắt và lái thử mẫu xe Isuzu mu-X 2022 sẽ được tổ chức tại Tp. HCM. Đây là thông báo vừa được đăng tải trên trang fanpage chính thức của Isuzuki Việt Nam. Hãng xe này vẫn giữ kín các thông tin liên quan. Dù vậy, thông tin giá bán cũng như hình ảnh của mu-X mới đã được các đại lý hé lộ từ trước.

Cụ thể, Isuzu mu-X 2022 được đại lý chào bán với 4 phiên bản là B7 1.9 MT 4x2 (giá 870 triệu đồng), B7 Plus 1.9 AT 4x2 (giá 945 triệu đồng), Prestige 1.9 AT 4x2 (giá 1,075 tỷ đồng) và Premium 1.9 AT 4x4 (giá 1,140 tỷ đồng).

‘Kẻ huỷ diệt’ Toyota Fortuner chốt lịch ra mắt khách Việt, giá bán làm Hyundai Santa Fe chạy té khói ảnh 1
Isuzu mu-X 2022 - đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe sẽ trình làng tại Việt Nam vào sáng ngày 23/7

Isuzu mu-X 2022 – đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe sẽ trình làng tại Việt Nam vào sáng 23/7.

Nhìn vào tên gọi các phiên bản của Isuzu mu-X 2022, có thể thấy mẫu xe này sẽ chỉ có duy nhất tuỳ chọn động cơ dầu tăng áp 1.9L chứ không có tuỳ chọn động cơ 3.0L. Khối động cơ 1.9L tăng áp này sẽ sản sinh ra công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

‘Kẻ huỷ diệt’ Toyota Fortuner chốt lịch ra mắt khách Việt, giá bán làm Hyundai Santa Fe chạy té khói ảnh 2
‘Kẻ huỷ diệt’ Toyota Fortuner chốt lịch ra mắt khách Việt, giá bán làm Hyundai Santa Fe chạy té khói ảnh 3
Đuôi xe Isuzu mu-X 2022

Isuzu mu-X 2022 thuộc thế hệ thứ hai và so với “người tiền nhiệm”, thế hệ mới này có thiết kế hoàn toàn khác biệt. Lưới tản nhiệt của xe có kích thước lớn và vẫn mang phong cách đặc trưng của hãng xe Nhật Bản. Cụm đèn trước của xe sử dụng công nghệ LED và có thiết kế thanh mảnh hơn. Đèn hậu của mu-X 2022 cũng cũng nhỏ gọn hơn. Trong khi xe đời cũ có kính hông tách rời thì mu-X mới lại sở hữu kính hông 3 ô liền lạc. Bộ mâm xem không phải loại phay 2 tông màu như mu-X tại Thái Lan mà dùng mâm tông màu xám khói.

Trục cơ sở của Isuzu mu-X 2022 tăng 10 mm, trong khi chiều dài của xe tăng 25 mm và chiều rộng tăng 10 mm so với đời cũ. Điểm cộng của Isuzu mu-X 2022 là khoảng sáng gầm 235 mm, giúp chiếc xe thoải mái vượt qua các loại địa hình phức tạp.

‘Kẻ huỷ diệt’ Toyota Fortuner chốt lịch ra mắt khách Việt, giá bán làm Hyundai Santa Fe chạy té khói ảnh 4
Nội thất Isuzu mu-X không hề kém cạnh Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

Bên trong cabin, nội thất của Isuzu mu-X 2022 dần bắt kịp công nghệ với các đối thủ như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe hay Ford Everest. Mẫu SUV của Isuzu sở hữu ghế lái chỉnh điện 8 hướng, nội thất bọc da, màu da bò hợp gu khách Việt, vô-lăng 3 chấu kiểu mới, cụm đồng hồ có màn hình đa thông tin 4,2 inch, màn hình giải trí trung tâm 9 inch hỗ trợ Android Auto và Apple Carplay.

‘Kẻ huỷ diệt’ Toyota Fortuner chốt lịch ra mắt khách Việt, giá bán làm Hyundai Santa Fe chạy té khói ảnh 5

Các công nghệ an toàn nổi bật trên Isuzu mu-X 2022 mới bao gồm cảnh báo áp suất lốp, chống tăng tốc ngoài ý muốn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, giới hạn tốc độ và ga tự động thông minh.

‘Kẻ huỷ diệt’ Toyota Fortuner chốt lịch ra mắt khách Việt, giá bán làm Hyundai Santa Fe chạy té khói ảnh 6

Isuzu mu-X từng là mẫu xe bán khá chậm và với việc ra mắt phiên bản mới có nhiều nâng cấp, mẫu SUV này được kỳ vọng sẽ cải thiện doanh số, cạnh tranh tốt hơn với Kia Sorento, Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Nissan Terra, Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest.

 

‘Cơn ác mộng’ của Kia Sonet ra mắt phiên bản mới ngập tràn công nghệ, giá chưa bằng nửa Kia Seltos

(Techz.vn) Để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sonet hay Hyundai Venue, mẫu SUV cỡ nhỏ đã được cập nhật phiên bản mới với nhiều trang bị hiện đại.