Ô tô

Hyundai Tucson hoàn toàn mới ra mắt với nhiều nâng cấp: Honda CR-V, Mazda CX-5 không có cửa so bì

Hyundai Tucson hoàn toàn mới ra mắt với nhiều nâng cấp: Honda CR-V, Mazda CX-5 không có cửa so bì

Hyundai Motor India Limited (HMIL) hôm nay đã tổ chức buổi ra mắt chính thức mẫu xe Hyundai Tucson thế hệ mới với vô số sửa đổi từ trong ra ngoài. Trước đó, thế hệ thứ tư của mẫu crossover này đã được trình làng trên toàn cầu vào tháng 9/2020 với những thay đổi hoàn toàn về ngoại thất và nội thất nhưng thị trường Ấn Độ vẫn tiếp tục phân phối Tucson đời cũ.

Hyundai Tucson hoàn toàn mới ra mắt với nhiều nâng cấp: Honda CR-V, Mazda CX-5 không có cửa so bì ảnh 1

Với sự cạnh tranh ngày càng tăng trong phân khúc SUV cao cấp, nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai tại Ấn Độ không muốn bỏ lỡ cơ hội và do đó, Hyundai Tucson hoàn toàn mới đã được ra mắt tại thị trường này để tăng khả năng cạnh tranh với Jeep Compass, VW Tiguan, Skoda Kodiaq, Citroen C5 Aircross, Honda CR-V và Mazda CX-5. Bám sát ngôn ngữ Sensuous Sportiness mới nhất (cũng sẽ được sử dụng trong Creta facelift sắp ra mắt và Verna thế hệ tiếp theo), Hyundai Tucson mới có mặt trước được đại tu toàn diện.

Hyundai Tucson có lưới tản nhiệt phía trước sử dụng hoa văn Parametric Jewel tích hợp liền mạch với đèn chiếu sáng và đèn LED chiếu sáng ban ngày hình tam giác. Đèn pha chính được đặt thấp hơn trên cản, nắp ca-pô cơ bắp và khe hút gió rộng làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, hầm hố của Tucson mới. Phần hông xe toát lên vẻ thể thao nhờ các tấm thân sắc như dao cạo và vòm bánh xe vuông vắn.

Hyundai Tucson hoàn toàn mới ra mắt với nhiều nâng cấp: Honda CR-V, Mazda CX-5 không có cửa so bì ảnh 2

Đường mái xe được thiết kế dốc với một cánh lướt gió tích hợp và các phần nhô ra ngắn, đường ray mái tương phản và các cột trụ màu đen làm tăng vẻ bắt mắt cho Hyundai Tucson mới. Mẫu xe này cũng có bộ mâm hợp kim tương lai, đèn hậu LED chạy theo toàn bộ chiều rộng của xe, kết nối cụm đèn ở 2 bên, cản sau được sửa đổi, huy hiệu Hyundai được đặt ở phần dưới của kính chắn gió phía sau và cần gạt nước ẩn.

Hyundai Tucson hoàn toàn mới có nội thất được thiết kế lại toàn diện với bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm mới, ít sử dụng các nút bấm vật lý hơn để nâng cao vị thế cao cấp, bố trí màn hình kép (một màn hình 10,25 inch cho hệ thống thông tin giải trí và màn hình còn lại cho cụm đồng hồ), kết nối BlueLink mới nhất, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, điều hoà tự động, phanh đỗ điện, sạc không dây, nhiều túi khí, công nghệ kết nối, cửa sổ trời toàn cảnh, lọc không khí và các công nghệ dựa trên ADAS.

Hyundai Tucson hoàn toàn mới ra mắt với nhiều nâng cấp: Honda CR-V, Mazda CX-5 không có cửa so bì ảnh 3

Hyundai Tucson mới sẽ được cung cấp sức mạnh từ tuỳ chọn động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2.0L và động cơ diesel 4 xi-lanh CRDi 2.0L. Động cơ xăng tạo ra công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, động cơ diesel có công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, được kết nối với hộp số tự động 8 cấp.

 

Tin xe trưa 13/7: Đại lý nhận cọc mẫu xe mới của Nissan, Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe lo âu

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 13/7 Đại lý ồ ạt nhận cọc mẫu SUV mới của Nissan: Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe có nguy cơ thất sủng; Hé lộ loạt nâng cấp trên Hyundai Tucson 2022 trước giờ G, thiết kế và trang bị trên cả mong đợi…