Tablet - Laptop - Máy tính

‘Kẻ hủy diệt’ iPad Mini lộ diện với cấu hình khủng

‘Kẻ hủy diệt’ iPad Mini lộ diện với cấu hình khủng

Bạn cần biết gì?

  • Samsung Galaxy Tab A7 Lite xuất hiện trên danh sách Google Play Console.
  • Cả hai biến thể Wi-Fi và LTE đều đã được liệt kê;
  • Danh sách tiết lộ cấu hình chip, RAM, độ phân giải màn hình và hơn thế nữa.

Thông qua công cụ Google Play Console, danh thiết bị mới trong đó có của Samsung đã được hé lộ. Đó là một thiết bị tên gọi Galaxy Tab A7 Lite gồm hai phiên bản Wifi và LTE. Nhiều khả năng đây có thể là sản phẩm hướng đến cạnh tranh với iPad mini.

Những thông tin hé lộ Samsung Galaxy Tab A7 Lite đi kèm với chip MediaTek Helio P22T. Bộ xử lý tám lõi được thiết kế đặc biệt cho máy tính bảng và được trang bị GPU Imagination Tech PowerVR GE8320. Danh sách cũng tiết lộ máy được trang bị RAM 3GB và độ phân giải màn hình 800 × 1340 và cài đặt sẵn Android 11.

Thông tin hé lộ từ Google Play Console cho thấy Samsung Galaxy Tab A7 Lite sở hữu các viền đáng chú ý ở trên và dưới. Nút nguồn và phím âm lượng nằm ở cạnh phải. Thông tin gì về chi tiết về pin và camera chưa hé lộ. Tuy nhiên ngày ra mắt chính thức của Samsung Galaxy Tab A7 Lite đã sắp đến gần và chúng ta có thể sớm có được câu trả lời.

Giới phân tích nhận định sau khi ra mắt, Samsung Galaxy Tab A7 Lite sẽ có giá rẻ hơn iPad mini có thể là một kẻ hủy diệt với thiết bị của Apple.

 

iPad mini 6 sẽ trình làng với kích thước 9 inch cuối năm nay

(Techz.vn) Thánh đoán Ming-Chi Kuo mới đây đã tiếp tục hé lộ những thông tin quan trọng về iPad Mini 6.